ตำรวจจ่อออกหมายจับแฟนหนุ่ม หลังพบหลักฐานแชทลวงเรียกแฟนสาวมายิงทิ้งคารถป้ายแดง คาดปมหึงหวงรักสามเศร้า

คดีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ รัวยิงใส่ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ เนิร์ส อายุ 24 ปี 6 นัดซ้อน กระสุนเข้าที่จมูกทะลุท้ายทอย หัวไหล่ และเอว เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ป้ายแดง บนถนนเส้นประปา-นาสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อคืนที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม ระบุว่า ตั้งปมสังหารว่า เป็นเรื่องชู้สาว และผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน อายุ 37 ปี เพราะพบหลักฐานชี้ชัดว่า แชทคุยกับผู้ตายก่อนเกิดเหตุ เหมือนนัดมาเจรจาปัญหากัน ซึ่งได้ยื่นอนุมัติขอหมายจับแล้ว

พร้อมกันนี้ ได้เรียกนายตี๋ อายุ 25 ปี เพื่อนชายคนสนิทของผู้ตาย มาให้ปากคำด้วย บอกว่า รู้จักกับผู้ตายมา 5 ปี แล้ว แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันได้ปีกว่าๆ คืนก่อนเกิดเหตุทราบว่า มีปัญหากับแฟน ได้มาฝากกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ที่บ้าน ก่อนออกไปเที่ยวงานวันเกิดเพื่อน จากนั้น ผู้ตายโทรมาบอกว่า แฟนหนุ่มนัดไปเคลียร์ปัญหารักสามเศร้า บริเวณจุดเกิดเหตุ มีการจอดรถคุยกันแต่น่าจะเคลียร์กันไม่ลงตัว

แม่ผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวเคยเป็นพนักงานพีอาร์ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม เคยมีครอบครัว มีลูกสาว 1 คน หลังจากนั้นได้เลิกลากับสามี ก่อนจะมาคบหากับแฟนคนปัจจุบัน ได้ประมาณ 9 เดือน แต่ระยะหลังฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง มาคุยกับนายตี๋ จึงอาจจะเป็นชนวนเหตุในการฆาตกรรมครั้งนี้

ส่วนการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา พบว่า ไม่อยู่บ้าน แต่แม่บอกว่า ได้โทรศัพท์กลับมาสารภาพว่า ยิงแฟนสาวเสียชีวิต และจะเข้ามอบตัว และตำรวจยังพบประวัติว่า เป็นนายทุนเงินกู้นอกระบบคนสำคัญคนหนึ่งของจังหวัดนครปฐม เคยต้องคดีเกี่ยวกับทรัพย์มาก่อน และเป็นคนพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา 

จ่อออกหมายจับแฟนหนุ่ม หลักฐานชัดเรียกแฟนสาวมายิงทิ้ง