เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุก๊าซหุงต้มระเบิด ภายในร้านซักผ้าหยอดเหรียญครบวงจร ภายในซอยอินทามระ 36 พบบาดเจ็บ 9 คน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบร้านสะดวกซัก ซอยอินทามระ 36 หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้น เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บ 9 คน / อาคารพาณิชย์ได้รับความเสียหาย 7 คูหา และบ้านประชาชนที่อยู่บริเวณติดกัน รวมทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า ต้องรอความเห็นจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เขตดินแดงว่า จะสามารถเข้าไปตรวจสอบภายในตัวเองคารได้หรือไม่ เนื่องจากอาคารที่ถูกแรงระเบิด ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเสาที่ค้ำอาคารบริเวณชั้น 1 จำนวน 2 ต้น นอกจากนี้ ยังมีเศษกระจก เศษปูนที่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ เพราะต้องรอหารือกับเจ้าของอาคาร และสำนักงานเขตดินแดงก่อน เพื่อที่จะเข้าไปตรวจสอบสาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้ อีกครั้งว่า เกิดขึ้นจากอะไร 

ด้านนายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตดินแดง ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าร้านสะดวกซัก ยังไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการ และจากการตรวจสอบด้วยสายตา พบว่า ได้รับความเสียหายจำนวนมาก จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะปลอดภัยหรือไม่ จึงต้องทำการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายทางเพ่ง เจ้าของร้านจะต้องเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแก๊สระเบิด ซอยอินทามระ 36