แม่น้องฟอส เปิดใจยันไม่เคยคิดตัดขาดครอบครัวน้องสปาย หลังหลุดคำพูดออกสื่อว่า "อยู่ใครอยู่มัน" ยืนยันยังรักและเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องเสียลูก

หลังตำรวจจับกุมและดำเนินคดีกับนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ที่ก่อเหตุบงการฆ่านางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส แต่เรื่องก็ยังไม่จบ

เพราะมีการกล่าวหาเรื่องการโอนเงินให้น้องสปายถึง 7 ล้านบาท และยังมีข่าวลือว่า แม่ของน้องฟอส ประกาศตัดขาดกับแม่ของน้องสปาย เนื่องจากเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกชาย ซึ่งไม่รู้เรื่องต้องมาเสียชีวิต

ล่าสุด นางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 43 ปี แม่ของน้องฟอส ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ไม่ได้ตัดขาด แต่เคยพูดให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอีสานว่า "อยู่ใคร อยู่มัน" ซึ่งหมายความว่า ก็ต่างคนต่างทำมาหากิน ไม่ใช่ตัดขาดกัน

พร้อมยืนยันว่า เด็กทั้งสองโตมาด้วยกัน และ 2 ครอบครัวมีความผูกพันกันมา ตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ไม่มีความคิดจะตัดขาด แต่จะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะต่างก็เสียลูกที่รักเหมือนกัน แค่นี้ก็เจ็บช้ำพอกันอยู่แล้ว อย่าไปแปลความหมายจนผิด

ส่วนประเด็นเรื่องเงิน 7 ล้านบาทที่เสี่ยอ้วนอ้างว่า ให้น้องสปายนั้น ตนเองไม่ขอพูดถึง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หลังจากที่ไม่มีน้องฟอสแล้ว คงต้องเป็นแม่บ้านดูแลบ้านให้พี่สาว และต้องดิ้นรนหาเงินใช้เอง จนกว่าจะหมดลมหายใจ และสุดท้ายขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ จนสามารถจับกุมคนร้ายมาได้ทั้งหมด

"แม่ฟอส” เปิดใจยันไม่ได้ตัดขาดครอบครัวสปาย - ปัดพูดเรื่องเงิน 7 ล้าน