ตำรวจคุมตัวเสี่ยอ้วนสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.นาจอมเทียน ตลอดทั้งคืน ขณะที่มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พี่ชาย-น้องชายเสี่ยอ้วนมาขอเข้าเยี่ยมด้วย

ภายหลังเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา นายปัญญา ยิ่งดังหรือ เสี่ยอ้วน ถูกคุมตัวเข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพครบทุกจุด โดยระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวน นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนสั้นๆถึงความรู้สึกหลังก่อเหตุว่า "เสียใจ เสียใจ"

ล่าสุด ทีมข่าวได้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนเสี่ยอ้วนรับสารภาพว่า เป็นผู้บงการสังหาร ฟอส-สปาย ซึ่งในวันเกิดเหตุ เห็นทั้งคู่เดินไหว้พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์คู่กัน จึงโกรธมาก รอจังหวะที่ทั้งคู่ ออกมาขึ้นรถ พอสบโอกาสจึงลงมือสังหาร 

นอกจากนี้ เสี่ยอ้วนได้ให้การถึงลูกน้องทั้ง 5 คนที่ร่วมขบวนการว่า ตนออกอุบายว่า จะมาอุ้มทั้งคู่ ไม่ได้ระบุว่า มาฆ่า เพราะเกรงว่า หากบอกความจริง ลูกน้อง 5 คน จะหนี และไม่ยอมทำภารกิจด้วย

ทั้งนี้ มี รายงานว่า เมื่อช่วง 4 นาฬิกา โดยประมาณ มีชาย 2 คน รูปร่างคล้ายเสี่ยอ้วนมาขอเข้าเยี่ยม พร้อมกับแสดงตัวว่า เป็นพี่ชายและน้องชายของเสี่ยอ้วน แต่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เพราะยังไม่ถึงเวลา

ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะมาอีกครั้ง เมื่อเวลา 10 นาฬิกา เช่นเดียวกับทนายความ แต่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวชั้นสอบสวน ทั้งหมดจึงไปรอดำเนินการ เรื่องประกันตัวที่ศาลจังหวัดพัทยา

ขณะที่พันตำรวจเอกอาทร ชิ้นทอง ผู้กำกับการ สภ.นาจอมเทียน ระบุยืนยันว่า เสี่ยอ้วนไม่มีอาการเครียด และทานอาหารพร้อมนอนหลับดี โดยระหว่างนี้ ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำในบางประเด็น เพื่อประกอบสำนวนให้รัดกุมที่สุด ก่อนจะเร่งนำตัวส่งศาลจังหวัดพัทยาให้ทัน ภายในช่วงบ่ายวันนี้

เบื้องต้นท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน จะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง และเป็นที่สนใจของประชาชน

ฝากขัง "เสี่ยอ้วน" ศาลจังหวัดพัทยา