คนร้ายถืออาวุธปืน วิ่งหนีการจับกุมของตำรวจ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าของรถจักรยานยนต์ เพื่อหวังชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่สุดท้ายพลาดรถล้มกลางถนน ถูกตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน

กล้องวงจรปิดของ อบต.บางเสาธง จับภาพขณะที่ นาย สุเทพ หรือต้อม จันทร์เทียม อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตระเวณก่อเหตุชิงทรัพย์หลายพื้นที่ ถืออาวุธปืนลูกโม่ .38 วิ่งหลบหนีการจับกุมของตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 5 เข้าไปซอย บริเวณริมถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยตำรวจ ถือปืนวิ่งไล่ติดตามมาติดๆ

 จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพ ผู้ต้องหาวิ่งเข้าในซอย ปรี่เข้าไปหาผู้เสียหาย คือ นาย วิทยา เจริญพันธ์ อายุ 42 ปี ซึ่งจอดรถจักรยานยนต์รอรับภรรยาอยู่ข้างทาง ใช้ปืนที่อยู่ในมือยิงจ่อยิง เข้าที่แขนกระสุนทะลุเข้าละตัว 1 นัด บาดเจ็บสาหัส

ก่อนที่ผู้ต้อง จะพยายามขับรถหลบหนี แต่พลาดท่าเสียหลักล้มลงกลางถนน ทำให้ตำรวจที่วิ่งไล่ตามมาติดๆ จับตัวเอาไว้ได้

จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำขยายผล พบประวัติการก่อเหตุโชกโชน หลังจากเพิ่งออกจากคุกได้เพียง 1 เดือนในคดียาเสพติด ตรวจสอบพบว่า หลังพ้นโทษมาได้ร่วมกับเพื่อนที่ยังหลบหนี ใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนขับขี่ตระเวนชิงทรัพย์เกือบ 10 ครั้งในหลายพื้นที่

เจ้าตัว ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงและเมื่อได้ทรัพย์สินมาก็จะให้เพื่อนนำไปขาย และ นำเงินมาแบ่งกัน เพื่อซื้อยาเสพติดและเที่ยวเตร่

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ ก่อนจะพามาทำแผนฯในจุดที่ 2 ที่ก่อเหตุยิงคนขับรถจักรยานยนต์บาดเจ็บ

ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ที่เคยร่วมก่อเหตุกับนายสุเทพ ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งสืบหาตัวอยู่ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายวิ่งหนีตำรวจ ยิงเจ้าของรถเจ็บชิงจักรยานยนต์ หวังหลบหนี