ชายอายุ 61 ปี บุกยิงอดีตแฟนสาวเสียชีวิตคาบ้านพักของมหาวิทยาลัยชื่อดังเมืองสกลนคร สามีของฝ่ายหญิงตามเจอ ถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย เบื้องต้น ตำรวจมุ่งปมชู้สาว

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร เพื่อเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังชายอายุ 61 ปี ใช้ปืนจ่อยิงอดีตแฟนสาว และชายอายุ 49 ปีเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ช่วงกลางดึกวานนี้

จากการสอบถามพยาน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพราะที่ตั้งแต่ละบ้านอยู่ห่างกัน และช่วงดังกล่าว เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยต่างออกไปทำงาน จนช่วงเย็น จึงมีคนมาพบศพ ส่วนสาเหตุยังไม่สรุป ทราบเพียงว่าเมื่อต้นปี 2561 ผู้ก่อเหตุเคยมีปากเสียงกับชายอายุ 49 ปี จนถึงขั้นไล่ชกต่อย และขู่อาฆาตกันมาแล้ว

คาดว่าชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว โดยผู้ก่อเหตุน่าจะมาเจรจาเคลียร์ปัญหารักกับอดีตแฟนสาว แต่การพูดคุยไม่สมหวัง จึงใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาวก่อน โดยชายอายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี เดินขึ้นมาบนบ้านพอดี จึงถูกยิงเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาที่ห้องนอน และล้มตัวลงนอนข้างหญิงสาว ตัดสินใจยิงตัวตาย

มุ่งปมชู้สาว ยิง 3 ศพ ในบ้านพักมหาวิทยาลัยชื่อดัง