พบศพชายอายุ 41 ปี เสียชีวิต ในห้องพัก ตรวจสอบภายในห้องพบลิ่มเลือดแห้งเป็นก้อนในถุงพลาสติก และบริเวณพื้นห้องจำนวนมาก

ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ลงพื้นที่ตรวจสอบศพนายสัมพันธ์ รอดศรี อายุ 41 ปี ชาวนครศรีธรรมราช เสียชีวิตในหอพัก ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ซอย15 หมู่ 2 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุ เป็นชั้นสองของหอพัก

ภายในห้องพบลิ่มเลือดแห้งเป็นก้อน ในถุงพลาสติกข้างเตียงนอน และพื้นห้องจำนวนมาก ส่วนที่ห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิต นอนเปลือยกาย ในชักโครกยังมีรอยเลือด เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คราบเลือดดังกล่าวเกิดจากการอาเจียน

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานในตำแหน่งผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง พักอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง มากว่า 5 ปี เนื่องจากไม่มีครอบครัว นิสัยส่วนตัวไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เมื่อประมาณ 1-2 ปี ที่ผ่านมาเคยป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก อาการหนัก และต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานหลายวัน

แต่หลังจากอาการป่วยทุเลา กลับพบว่า มีหนองบริเวณลำคอ จากนั้น มีอาการของไวรัสตับอักเสบ ระยะหลังผู้เสียชีวิตมีอาการไอ โดยผู้เสียชีวิตทำงานวันสุดท้าย วันที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ก่อนจะพบกลายเป็นศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ทรัพย์สินยังอยู่ครบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ชาย อายุ 41 ปี อาเจียนเป็นเลือดก่อนเสียชีวิตในห้องพัก