ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากหญิงอายุ 40 ปี แม่ค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่อำเภอวังเจ้า ได้พร้อมของกลาง ขณะที่ผู้ต้องหาขอซดเบียร์ให้ชื่นใจ ก่อนไปโรงพัก

ตำรวจภุธรวังเจ้า จังหวัดตาก วางแผนจับกุมหญิงอายุ 40 ปี แม่ค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่อำเภอวังเจ้า พร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 68 เม็ด เงินสด จำนวน 2,100 บาที่ใช้ในการล่อซื้อ เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ปฏิบัติการดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่า หญิงคนดังกล่าว อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ชุมชนในเขตเทศบาลตำบลวังเจ้า ลักลอบขายยาบ้า ตำรวจจึงติดตามพฤติกรรม จนแน่ชัดว่า ค้ายาบ้าจริง จึงวางแผนขอล่อซื้อยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ในราคา 2,100 บาท นัดส่งมอบยาบ้าภายในบ้านพักของหญิงคนดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม หญิงคนดังกล่าวถึงกับหน้าถอดสี และยอมรับสารภาพ เพราะจำนนต่อหลักฐาน นอกจากนี้ ยังตรวจค้นพบยาบ้าเพิ่มอีก 38 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องยาจุดกันยุง รวมยาบ้า ทั้งหมด 68 เม็ด เงินสดที่ใช้ในการซื้อขายยาบ้าจำนวน 2,100 บาท

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวมาดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้ร้องขอหยุดพักดื่มเบียร์ ที่เปิดขวดไว้แล้ว จำนวน 1 ขวด ก่อนจะถูกควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำนินคดีต่อไป