บุกค้นสถานบันเทิงดัง กลางเมืองสมุทรสาคร พบนักท่องราตรีกว่าร้อยคน ปัสสาวะมีสีม่วง แถมเปิดเกินเวลา

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง จังหวัดสมุทรสาคร นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบันเทิงชื่อดัง ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 7 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน พบนักเที่ยวกว่า 800 ราย กำลังดื่ม เต้น อย่างสนุกสนาน จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟ

ปรากฏว่า พบยาเสพติดจนำนวนมาก ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน และยาทามาดอน ถูกโยนทิ้งเกลื่อนพื้น จึงคุมตัวนักเที่ยวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

พบนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง 123 ราย แบ่งเป็นชาย 80 ราย และหญิง 43 ราย นอกจากนี้ มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 7 คน ในจำนวนนี้ มีอายุต่ำสุด 17 ปีรวมอยู่ด้วย

นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน เผยว่า ได้แจ้งข้อหาแก่ผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ รวม 6 ข้อหา 1.เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 2.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 3.ใช้ชื่อสถานบริการไม่ตรงกับใบอนุญาต

4.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ 5.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และ 6.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

หลังจากนี้ รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครทราบ เพื่อมีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตสถานบริการแห่งนี้ เพราะมักเปิดให้บริการเกินเวลาเป็นประจำ จนถึงตี 3 และปล่อยให้ผู้ใช้บริการ มั่วสุมเสพยาเสพติดภายในสถานบริการ เช่น ห้องน้ำ โดยเมื่อผู้ใช้บริการเสพยาเสร็จเรียบร้อย พนักงานทำความสะอาดจะรีบทำความสะอาด และกำจัดอุปกรณ์การเสพทิ้งทันที

บุกตรวจผับดังย่านอ้อมน้อยพบนักเที่ยวปัสสาวะม่วงกว่าร้อย