นักเรียนชาย ชั้่น ม.6 เกิดความเครียดไม่ทราบสาเหตุ ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 5 อาคารเรียน ท่ามกลาง สายตาเพื่อนๆ ที่หวีดร้องด้วยความตกใจ แม้แพทย์นจะพยายามยื้อชีวิต แต่ไม่ทัน เด็กเสียชีวิตแล้ว เพื่อนระบุ ก่อนหน้านี้ เคยบ่นเครียดเรื่องอ้วน ทำให้อายเพื่อน

คลิปที่เพื่อนนักเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ บันทึกได้ขณะนักเรียนชายชั้น ม.6 อายุ 18 ปี เดินอยู่ที่ระเบียงชั้นที่ 5 ของอาคารเรียน ซึ่งมีความสูง 6 ชั้น ตอนแรก กลุ่มเด็กนักเรียนยังแซวกันว่า คงไม่น่าจะมีอะไร คิดว่าเพื่อนมาหยิบสิ่งของที่ตกออกภายนอกระเบียง แต่จู่ๆ ก็ทำท่าจะกระโดด ถึง 2 ครั้ง และเพื่อนๆ พยายามร้องห้ามจากอีกฝั่งของอาคาร แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจกระโดดลงมา ท่ามกลางสายตาเพื่อนๆ ที่หวีดร้องอย่างตกใจ

หลังเกิดเรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้ามาปฐมพยาบาลและรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที เบื้องต้นบาดเจ็บสาหัส แขนขาหัก และนอนสลบไม่ได้สติ

จากนั้น พ่อ แม่ และยาย ของนักเรียนชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาที่ โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อติดตามดูอาการ ทุกคนต่างอยู่ในอาการตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างพากันเฝ้าสวดมนต์เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ลูก และหลานอันเป็นที่รัก รอดชีวิต โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และเพื่อนๆ มาคอยเฝ้าให้กำลังใจ

หลังคณะแพทย์ระดมกำลังช่วยเหลือ เพื่อยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ กระทั่งประมาณ 18.20 น. แพทย์แจ้งว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของพ่อแม่และญาติๆ รวมทั้งอาจารย์และเพื่อนๆนักเรียน

สอบถาม ยายผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานชายเวลาอยู่บ้าน เป็นคนตลก สนุกสนาน และชอบดูรูปแม่รับปริญญา แล้วจะบอกกับตนเองว่า ยายอย่าเพิ่งไปไหนนะ รอดูความสำเร็จที่จะเรียนหนังสือเพื่อนำใบปริญญามาให้ยายได้ชื่นชมด้วย ตนเองไม่คิดว่า หลานจะมากระโดดตึก และไม่ทราบว่า เพราะอะไร

สอบถามเพื่อน ๆ นักเรียน บอกว่า ผู้ตาย ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะเกมการต่อสู้ และชอบบ่นว่าเครียด เพราะน้ำหนักมาก และอ้วน จึงถูกแซวจนอายเพื่อนๆ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะตัดสินใจทำแบบนี้

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนคุณครูผู้สอน และ ครูประจำชั้น รวมถึงผู้ปกครอง ถึงสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุสลดนี้ต่อไป

นักเรียนชาย ม.6 เครียดกระโดดอาคารเรียนชั้น 5 เสียชีวิต