เกิดเหตุคนร้ายหนีตำรวจตามจับคดียาเสพติดแล้วกระโดดลงแม่น้ำป่าสัก จมน้ำเสียชีวิต ขณะที่พี่ชาย ติดใจ การจับกุมของตำรวจว่า เกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะไม่มีการแสดงหมายจับ และก่อนน้องชายกระโดดลงน้ำ มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืน 1 นัด

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วย นักประดาน้ำ ลงค้นหาร่าง นายคชารัตน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หลังวิ่งหนีตำรวจชุดสืบสวนภูธท่าช้าง ที่เข้ามาจับกุมเรื่องยาเสพติด ลงไปใน แม่น้ำป่าสัก ตำบลท่าช้าง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิต เพราะกระแสน้ำไหลเชี่ยวและลึก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบศพ ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้น พบว่า บริเวณหัวและหน้ามีเลือดไหล

สอบถามพี่ชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ มีตำรวจสืบสวนภูธรท่าช้าง 4 นาย มาถามหาน้องชายตนเอง ที่กลับมาเยี่ยมแม่พอดี บอกว่า มีคดีเรื่องยาเสพติด พอน้องชายเห็นตำรวจมา ก็วิ่งหลบหนี จากนั้น ตำรวจจึงวิ่งล้อมจับ แล้วน้องชายตนเองได้ กระโดดลงไปในแม่น้ำป่าสัก และมีชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้เคียง ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ตนเองไม่รู้ว่า น้องชาย ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมากน้อยแค่ไหน รู้แค่ว่า เคยเสพยามาก่อน

แต่ตนเองรู้สึกติดใจในเรื่องเสียงปืน เพราะมองว่า หากตำรวจไล่ยิงจนน้องชายตนเองต้องกระโดดหนีลงน้ำเสียชีวิต ถือว่า ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะน้องชายตนเอง ไม่มีปืนติดตัวแต่อย่างใด จากนี้จะรอผลชันสูตรจากแพทย์ก่อน หากถูกยิง จะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะแม้น้องชายตนเองจะผิด ก็ไม่ควรไล่ยิงคนไม่มีอาวุธต่อสู้

ขณะที่ พลตำรวจตรี สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า จะเร่งสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเหตุเกิดจากอะไร เบื้องต้นทราบว่า มีการชกต่อยกันเกิดขึ้น และ พยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่

ส่วนสาเหตุการตายนั้น ต้องดูว่า ตำรวจยิงจริงหรือไม่ หากผิดจริงก็จะมีการสอบสวนในขั้นตอนต่อไป ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไป ชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คนร้ายหนีตำรวจจับยาเสพติดลงแม่น้ำเสียชีวิต -ญาติเตรียมเอาเรื่องเชื่อถูกไล่ยิง