ทีมสืบสวนคุมตัว "มด" มือคุ้มกันทีมเสี่ยอ้วนจากภาคใต้ หลังขอเข้ามอบตัวสอบสวนกลางดึก

จากเหตุการณ์มีผู้ถูกอาวุธปืนยิง ได้แก่ นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หมู่ 6 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 นาฬิกาของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมานั้น

ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คน คือ นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี คนชี้เป้า นายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี คนขับรถทีมลงมือสังหาร นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน อายุ 34 ปี ทำหน้าที่ขับรถเก๋งประกบกลุ่มคนตาย และเป็นทีมคุ้มกัน และนายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด อายุ 22 ปี คนเช่าบ้านวางแผน และเป็น 1 ในทีมประกบกลุ่มคนตาย และทีมคุ้มกันบนรถเก๋ง ซึ่งเพิ่งเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้

ทำให้ขณะนี้ ยังเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 ราย คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี หัวหน้าแก๊งทีมสังหารและมือปืน และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว อายุ 22 ปี มือปืน โดยทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุด เมื่อเวลา เมื่อเวลา 22.20 นาฬิกาของวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่ สภ.นาจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด ซึ่งติดต่อขอเข้ามอบตัวในท้องที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนนำขึ้นรถ มาลงยัง สภ. นาจอมเทียน เข้าห้องงานสืบสวน เพื่อทำการสอบสวนถึงแหล่งกบดานของผู้ที่ยังหลบหนีอยู่

ทั้งนี้ คาดว่า วันนี้จะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งมีรายงานว่า จะมีนายตำรวจระดับผู้ใหญ่ ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาติดตามคดี และความคืบหน้าของสำนวนการสอบสวนของผู้ต้องหาทั้งหมด รวมถึงการติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือที่ยังหลบหนีอยู่

ทีมสืบสวนคุมตัว "มด" มือคุ้มกันทีมเสี่ยอ้วนจากภาคใต้ หลังขอเข้ามอบตัว