ตำรวจ ทหารสนธิกำลังบุกเข้าชาร์จตัวชายวัย 21 ปี หลังเมายาแล้วคลุ้มคลั่งออกไปโวยวาย และพยายามกระโดดตึกอพาร์ทเม้นท์ เนื่องจากหลอนกลัวตำรวจจับ

ตำรวจภูธรพระประแดง พร้อมด้วยทหาร เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลัดหลวง และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังเข้าระงับเหตุชายอายุ 21 ปี พยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 9 ซอยสุขสวัสดิ์ 76 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยเจ้าหน้าที่เข้าเจรจาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่มีทีท่าว่า จะยอมกลับเข้ามาด้านใน ซึ่งชายคนดังกล่าว อยู่ในอาการคุ้มคลั่ง และพูดจาโวยวาย วกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จึงประสานชุดโรยตัวกู้ภัยที่สูงวางแผนเข้าชาร์จ เพื่อควบคุมตัวชายคนดังกล่าว

โดยใช้วิธีการโรยตัวของเทศบาลเมืองลัดหลวง จากชั้นดาดฟ้าลงไปยังห้องชองชายคนดังกล่าว และใช้กำลังตำรวจ ทหารอีกชุดหนึ่งเข้าทางประตูหน้าห้อง จนสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ก่อนคุมตัวลงมาชั้นล่างได้อย่างปลอดภัย

สอบถามผู้ที่พักอาศัย เล่าว่า ปกติชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่ง หรือคบหากับใคร จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าว มีอาการเอะอะโวยวาย และอาละวาดอย่างหนัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลบาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีสารเสพติด จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป