ครอบครัวและญาติ รับศพสองหนุ่มสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เรียกร้องตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว พร้อมเปิดเผยข้อมูลอ้างทั้งสองไม่ใช่คู่รัก และฝ่ายชายมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ

ศพนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี ถูกญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ในตำบลนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย

โดยศพนางสาวปวีณา ตั้งบำเพ็ญกุศลที่หมู่ที่ 1 บ้านนาตาล ตำบลนาตาล ส่วนศพนายอนันตชัย ตั้งบำเพ็ญกุศลที่หมู่ที่ 12 ตำบลเดียวกัน

แม่ของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ครอบครัวและลูกสาว ไม่เคยคิดที่จะไปปอกลอกเสี่ยอ้วน แต่ลูกสาวไม่ชอบ เพราะเป็นผู้มีอิทธิพล จึงพยามออกห่าง ยอมรับว่า เสี่ยอ้วนเคยโทรศัพท์มาขู่ว่า เป็นผู้มีอิทธิพล

พร้อมทั้งยืนยันว่า ลูกสาวและเพื่อนชาย ไม่ได้เป็นแฟน หรือคู่รักกันตามที่ปรากฎในข่าว ทั้งสองเป็นเพื่อนเรียนหนังสือด้วยกันตั้งแต่เด็ก และไปทำงานด้วยกัน เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ลูกสาวบอกว่า จะไปเที่ยวที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนทราบข่าวว่า ทั้งสองคนถูกยิงเสียชีวิต จึงเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ส่วนครอบครัวทางฝ่ายชาย ยังอยู่ในภาวะความเสียใจ และต้องการให้ตำรวจ ดำเนินคคีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด และยืนยันเช่นกันว่า ทั้งสองคนไม่ใช่คู่รักกัน เพราะฝ่ายชาย หรือน้องฟอส มีพฤติกรรมลักษณะเบี่ยงเบนทางเพศ

ญาติร้องตำรวจเร่งจับเสี่ยมือยิงคู่รักวัยรุ่นที่เขาชีจรรย์