รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมประชุมติดตามความคืบหน้าคดี เหตุหนุ่มสาวถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์ ขณะที่ญาติเผย รู้ตัวผู้ก่อเหตุ วอนให้จับคนร้ายโดยเร็ว

ความคืบหน้าคดียิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ กับนางสาว ปวีณา นาเมืองรักษ์ 2 หนุ่มสาวคู่รัก เสียชีวิตอย่างอุกอาจ บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ล่าสุด หลังชุดสืบสวนสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 พร้อมตำรวจภูธรนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ได้พยายามสืบหาข้อมูลตัวบุคคลชายหญิงทั้ง 2 คนพบว่า เคยทำงานในสถานบันเทิงที่จังหวัดภูเก็ต และมีปัญหาก่อนหลบหนีมาอาศัยอยู่ในจังหวัดนครปฐม มาประกอบกับการสอบปากคำพยานกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวด้วย

ซึ่งเมื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ ประกอบกับพยานหลักฐาน ทำให้พอจะทราบตัวผู้เกี่ยวข้องในคดี เบื้องต้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขอศาลพิจารณาออกหมายจับ

โดยศพนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย ญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ในตำบลนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย

แม่ของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เล่าว่า ลูกสาวและแฟน เป็นเพื่อนเรียนหนังสือด้วยกันตั้งแต่เด็ก กระทั่งคบหาเป็นแฟน และไปทำงานด้วยกัน เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ลูกสาวบอกว่า จะไปเที่ยวที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนทราบข่าวว่า ทั้งสองคนถูกยิงเสียชีวิต

ทั้งนี้ มีรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรท่าคันโท ส่งตำรวจเข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยในงานศพด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ เฟซบุ๊กของประภาสิริ หรือ อ้อม ญาติของน้องฟอส โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวรู้ว่า ใครเป็นคนยิงน้องทั้งสองคน โดยระหว่างที่น้องสปาย ทำงานเป็นพีอาร์ ได้มีเสี่ยคนหนึ่งมาชอบ จึงตามจีบมา 2 ปี ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร

มาช่วงหลัง ต้องการให้น้องปายเลิกกับน้องฟอส ถึงขั้นใช้ปืนข่มขู่ พร้อมกับทำร้ายร่างกาย และเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็โทรศัพท์มาหาพ่อกับแม่ของน้องปาย ว่า จะขอน้องสปายแต่งงาน แต่ทางครอบครัว บอกว่า ให้น้องสปายตัดสินใจ และน้องก็ปฏิเสธ จึงอาจเป็นเหตุให้โกรธเคือง

สำหรับเสี่ยคนที่ญาติผู้เสียชีวิตสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุนั้น พบว่า เคยมีประวัติใช้อาวุธปืนขนาดเดียวกับที่ยิงน้องฟอสและน้องสปาย เคยก่อเหตุ ยิงชายคนหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตมาแล้ว ซึ่งเสี่ยคนนี้ เป็นเจ้าของกิจการสถานบันเทิงชื่อดัง ในอำเภอป่าตอง ซึ่งทุกคนจะรู้ประวัติเสี่ยคนนี้ดี

ขณะพลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาประชุม พร้อมติดตามความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

รอง ผบ.ตร. เร่งสางคดี คู่รักหนุ่มสาวถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์