ตำรวจติดตามรถยนต์ต้องสงสัยที่แล่นสวนออกไป หลังเกิดเหตุ 2 คู่รักหนุ่มสาวถูกยิงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถหน้าเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ ส่วนสาเหตุตำรวจยังไม่ฟันธงว่า เป็นเรื่องชู้สาว

พลตำรวจตรีเชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน เพื่อหาเร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุประกบยิง นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้าม พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้

ล่าสุด พนักงานสอบสวนเรียกแม่ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไปสอบสวน เพื่อหาประเด็นการถูกสังหาร ซึ่งจากการสอบถามบรรดาญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน ทำงานที่จังหวัดภูเก็ต ต่อมาย้ายไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาคร และมีแผนที่จะแต่งงานกัน วันเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนรวม 4 คน ก่อนถูกยิงเสียชีวิต

ขณะนี้ ตำรวจออกติดตามหารถยนต์ฮอนด้า ซีอาวี สีขาว ซึ่งถูกระบุว่า เป็นรถต้องสงสัยที่แล่นสวนออกไปหลังเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุตำรวจยังไม่ยืนยัน หรือให้น้ำหนักแน่ชัดว่า เรื่องชู้สาวหรือไม่

นายนพดล บุญเสมอ คนขับรถเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเช่ารถจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ตระเวนท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ทั้งหมด กำลังขึ้นรถกลับ

ระหว่างนั้น เพื่อนผู้เสียชีวิต 2 คน ไปซื้อน้ำที่ร้านค้า ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน กำลังเดินขึ้นรถ ทันในนั้น มีเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด ด้วยความตกใจ ตนเองจึงก้มหมอบลงกับเบาะนั่ง เมื่อสิ้นเสียงปืน พบว่า ทั้ง 2 คน ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทั้งคู่คบหากันมาหลายปีแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของนางสาวปวีณา จึงออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปเที่ยวกันกลุ่มเพื่อน และฉลองวันเกิดกันที่พัทยา

ตำรวจติดตามรถยนต์ต้องสงสัยยิงคู่รักเสียชีวิตหน้าเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี