2 สามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิตคาห้องพักที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจเร่งตรวจสอบ ยังไม่ชี้ชัด ใครยิงใคร แต่พบประวัติสามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ร่างของสามีอายุ 70 ปี และภรรยาอายุ 62 ถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องพัก ซอยพัทยากลาง 9 ต.หนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สภาพศพสามี อนขวางอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลัง กระสุนฝังใน

ใกล้กันพบศพภรรยา นอนคว่ำจมกองเลือด ถูกยิงเข้าที่เหนือคิ้วซ้ายทะลุหลังใบหู ใต้เตียงพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนปืนดัง 3 ครั้ง แต่ตอนแรกคิดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ผ่านไปหลายชั่วโมงไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากบ้าน จึงเดินไปดู ก็พบว่า นอนจมกองเลือดแล้ว จึงเรียกคนมาช่วย

พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ระบุว่า จากการตรวจสอบ พบว่า อาวุธปืนที่ตกในที่เกิดเหตุนั้น ตกแบบไม่เป็นธรรมชาติ ไม่รู้ว่า ใครเป็นคนยิงใคร ก่อนที่อีกคน น่าจะยิงตัวตายตาม

แต่จากการสอบสวนพยาน ยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะรุนแรง แต่สามีมีโรคประจำตัว คล้ายป่วยซึมเศร้า จากนี้ คงต้องส่งศพไปชันสูตร รวมทั้งต้องตรวจสอบเขม่าดินปืน ที่มือของผู้ตายทั้ง 2 คนด้วย ก่อนจะสรุปสาเหตุการตายอีกครั้ง

เร่งพิสูจน์สาเหตุสามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิตคาห้องพัก จ. ชลบุรี