วงจรปิดจับภาพสองโจรแสบก่อเหตุงัดประตูรถยนต์ริมถนน เพื่อขโมยทรัพย์สินช่วงกลางวันแสกๆ ล่าสุด จับได้แล้ว 1 คน

ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณศาลหลักเมืองกาญจนบุรี สามารถจับภาพชาย 2 คน ที่ก่อเหตุงัดประตูรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่จอดอยู่ริมถนน บริเวณหน้าศาลหลักเมืองกาญจนบุรี เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยในคลิปจะเห็นชายคนแรก เดินแบกกระเป๋าที่ภายในคาดว่า จะบรรจุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนหนึ่ง เดินนำหน้ามาในลักษณะเรียบเฉยไม่มีท่าทีตื่นเต้น เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ชายอีกหนึ่งคนกำลังหยิบกระเป๋าที่อยู่ภายในรถคันเดียวกัน ก่อนจะรีบเดินตามมาห่างๆ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ที่บริเวณริมถนนหน้าศาลหลักเมืองกาญจนบุรี ที่อยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี และจวนผู้ว่าราชการจังหวัด เพียง 100 เมตร เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561

ระหว่างที่พนักงานของบริษัทดังกล่าว ขับรถมาจอด เพื่อลงไปติดต่องานกับลูกค้า ก่อนจะกลับมาที่รถ และพบว่า ประตูรถถูกงัด และมีทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถ ซึ่งเป็นโทรศัพท์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ถูกขโมยไปหลายรายการ

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้ออกติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน จนสามารถจับกุมชายคนที่เดินนำหน้าในคลิปมาได้แล้ว 1 คน พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และแท็ปเล็ทอีก 1 เครื่อง

ส่วนชายคนที่เดินตามหลัง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่า เป็นชายหนุ่มในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และขณะนี้กำลังตามจับกุมตัวอยู่

สองโจรแสบงัดรถขโมยของกลางวันแสกๆ ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว 1 คน