ผู้บาดเจ็บร้อง แขวงการทางฯ รับผิดชอบ หลังเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงโรงไฟฟ้า กระเด็นไปชนเสาไฟแรงสูง และตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน ส่งผลให้คนขับและผู้โดยสารเจ็บ 4 คน สาเหตุเพราะถนนทรุดตัว

วานนี้ (19 กรกฎาคม) ตำรวจภูธบ้านแพ้ว พร้อมกับเจ้าหน้าที่ มูลนิธิการกุศล สมุทรสาคร และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านแพ้ว เร่งให้การช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุ 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 3 คน เด็กชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บ หลัง รถเก๋ง โตโยต้ารุ่น อแวนซ่า สีดำ ที่ทั้งหมดโดยสารมา เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จากนั้น รถกระเด็น ตกลงไปในร่องน้ำ สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า

จุดเกิดเหตุ อยู่ข้างโรงไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านแพ้ว ถนนพระประโทน – บ้านแพ้ว ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 2 หมู่ที่ 7 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

สอบถาม นางสาวกรรณศราง มะกรวัฒนะ อายุ 33 ปี คนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถมาจากจังหวัดนครปฐม มุ่งหน้าจะไปงานศพญาติ ที่เขตบางบอน กรุงเทพมหนคร

เมื่อมาถึง จุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นคอสะพาน ไม่สูงนัก พอขับลงจากสะพาน เจอกับสภาพถนนทรุดตัวจนเป็นเนินสูง ทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนไปชนกับกำแพงของโรงไฟฟ้า จากนั้นรถหมุนไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ก่อนที่จะพลิกตกลงไปในร่องน้ำ

โดยจังหวะที่ รถชนกับเสาไฟฟ้า ตนเอง และ คนที่นั่งข้างๆ กระเด็นออกมาจากรถ ส่วนผู้ชายกับเด็ก ที่นั่งมาด้านหลัง ติดอยู่ในรถ โชคดีที่หนีออกมาได้ทัน ก่อนรถจะจมน้ำ ทุกคนบาดเจ็บ และ ยังอยู่ในอาการตกใจ

เบื้องต้น ตำรวจภูธรบ้านแพ้วตรวจสอบ ร่องรอยบนท้องถนน หลังจากนี้ จะมีการประสานให้เจ้าหน้าที่ของแขวงการทางฯ ที่รับผิดชอบ ลงพื้นที่ ตรวจสอบ ดำเนินการซ่อมแซม และรับผิดชอบความเสียหายทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดดังกล่าวนับเป็นจุดอันตราย หากคน ที่ไม่ชำนาญเส้นทาง หรือ ไม่เคยขับรถผ่านมาก่อน จะไม่ทันสังเกตว่า ถนนทรุดเป็นเนินอยู่ ทำให้เบรกไม่ทัน เกิดอุบัติเหตุได้

ถนนทรุด-รถยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงหวิดดับหมู่ 4 คน