หญิงพิการที่ถูกเพื่อนบ้านอายุ 50 ปี ข่มขืน ได้คลอดลูกชายออกมาแล้ว ด้านแม่วอนให้ตำรวจพาไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าตรงกับผู้ต้องหาหรือไม่ หลังปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้ข่มขืน

จากเหตุการณ์ที่มีแม่พานางสาวบี (นามสมมติ) ลูกสาวซึ่งพิการทางสมอง อายุ 37 ปี เข้าร้องเรียนต่อหัวหน้าชุดรักษาความสงบเรียบร้อย อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ลูกสาวถูกเพื่อนบ้าน อาชีพขับรถไถ อายุ 50 ปี ล่อลวงไปข่มขืนในไร่มันสำปะหลังถึง 3 ครั้ง จนมาทราบเรื่องเมื่อตั้งท้องได้ 7 เดือน และชายดังกล่าวยังปฏิเสธไม่รับผิดชอบ ต้องการให้ตรวจดีเอ็นเอเด็ก เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและปล่อยตัวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้าน ผู้เสียหาย อีกครั้ง พบว่า นางสาวบี ได้คลอดลูกชายออกมา ได้ 21 วันแล้ว มีผู้เป็นแม่ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด

แม่ผู้เสียหาย บอกว่า อยากให้ตำรวจช่วยพาหลานชายไปตรวจดีเอ็นเอ ว่าตรงกับผู้ต้องหาที่ข่มขืนหรือไม่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ผู้ต้องหาขับรถผ่านไปมาหน้าบ้านทุกวัน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่เคยมาดู ทั้งที่รู้ว่าเด็กคลอดแล้ว อีกทั้งยังเคยบอกไว้ว่า จะรอให้เด็กคลอดเพื่อตรวจดีเอ็นเอเพียงอย่างเดียว จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้มีความคืบหน้า เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตัวเองด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอก ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.บ่อวิน ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เวลานี้รอให้เด็กร่างกายแข็งแรงก่อน เพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอเทียบเคียงกับผู้ต้องหาว่าตรงกันหรือไม่ ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย 

แม่หญิงพิการร้องตรวจ DNA เด็ก หลังลูกสาวถูกเพื่อนบ้านข่มขืนแต่ไม่ยอมรับ