ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด 2 คน ย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ขณะนำยาเสพติดส่งลูกค้า พบเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด ที่เคยถูกจับกุมมาแล้ว

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ บุกเข้าประชิดรถยนต์ต้องสงสัย บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอย 12 ถนนรัตนอุทิศ อำเภอหาดใหญ่ หลังสายรายงานว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์เครือข่ายค้ายาเสพติด นำยาบ้าและไอซ์มาส่งลูกค้า โดยนัดส่งมอบยากัน บริเวณหน้าร้านร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายอายุ 26 ปี อดีตนักโทษคดียาเสพติดที่เพิ่งพ้นโทษ และชายอายุ 31 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่พื้นที่ตัวเมืองหาดใหญ่ พร้อมยึดรถยนต์ไว้ได้ ตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวสอบสวนขยายผล

ซึ่งทั้งสองคนรับสารภาพว่า นัดส่งมอบยาบ้า และไอซ์ให้ลูกค้าที่หน้าร้านสะดวกซ์้อ โดยทั้งยาบ้าและไอซ์เป็นของตนเอง สาเหตุที่ทำเนื่องจากตนเองเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาก และไม่มีงานทำ จึงกลับเข้าสู่วงจรค้ายาเสพติดอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ ตนเองได้นำยาบ้าจำนวนกว่า 100 มัด ส่งมอบให้เอเย่นต์มาแล้ว 1 ครั้ง ทั้งนี้ จะนำยาบ้า และไอซ์ ไปพักที่บ้านในซอย 2 ถนนรัตนอุทิศ ย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ และสะดวกในการส่งยาเสพติด

ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไปทำการตรวจค้นภายในบ้านพักหลังดังกล่าว พบยาบ้าจำนวนกว่า 34,000 เม็ด ไอซ์น้ำหนักกว่า 1,166 กรัม นอกจากนี้ ยังพบยากล่อมประสาท พืชกระท่อม อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

จากการสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งสองสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ ตนเองได้นำยาบ้าจำนวนกว่า 30 มัด พร้อมยาไอซ์จำนวนหลายกิโลกรัม มาพักในบ้านหลังดังกล่าว แต่ได้ทยอยแบ่งขายไปแล้ว ตำรวจจึงยึดของกลาง พร้อมควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปทำการสอบสวน 

จับเครือข่ายค้ายาเสพติดใจกลางเมืองหาดใหญ่