วัยรุ่นอ่างทองควงปืนปากกา ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าคู่อริ หลังทะเลาะกันในเฟซบุ๊ก สุดท้ายถูกถีบตกคลองทั้งรถทั้งคน ก่อนวิ่งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ช่วยกันงมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้ารุ่นเวฟไอ 110 สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน หมู่ 1 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นของชายวัย 22 ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกาไล่ ยิงชายอายุ 30 ปี คู่กรณีที่ขี่รถมากับเพื่อน แต่กลับถูกชายวัย 30 ปี หรือคู่กรณีใช้เท้าถีบจนรถเสียหลัก ตกลงไปในคลองทั้งคนทั้งรถ

สอบถามคู่กรณีซึ่งรอแจ้งความกับตำรวจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายวัย 22 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊กด่า ซึ่งคล้ายจะเป็นตนเอง กระทั่งช่วงค่ำ ตนเองขี่รถกลับจากไปกินข้าวกับเพื่อน ก่อนมาเจอกับผู้ก่อเหตุที่ไฟแดงแยกอ่างทอง จึงสอบถาม

ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่า ไม่ได้ว่าตนเอง พวกตนเองไม่ติดใจอะไร จึงขี่รถกลับ แต่ขณะที่กำลังจะขี่เข้าซอยหมู่บ้าน เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถตามมา ก่อนที่จะประกบข้าง แล้วใช้อาวุธปืนปากการจี้ และตีตนเอง แต่ตนเองเบรกรถหลบทัน ก่อนที่จะเลี้ยวรถย้อนทางเดิม เพื่อจะหนี

แต่ผู้ก่อเหตุยังขี่ตามมาอีก และเกิดการถีบรถกันไปมา จนกระทั่งรถของผู้ก่อเหตุ เสียหลักพุ่งตกคลองทั้งรถและคน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไปอีกทาง ตนเองจึงรีบขี่รถ มารอแจ้งความกับตำรวจ

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย จึงออกมาดู พบวัยรุ่นคนหนึ่ง วิ่งหนีมาทางตนเอง โดยบอกว่า ถูกถีบรถตกคลอง ขอยืมโทรศัพท์โทรหาพ่อ ตนเองจึงให้ยืม

ซึ่งเมื่อได้โทรศัพท์ วัยรุ่นคนดังกล่าวกลับวิ่งหนีไปทันที และเมื่อตรวจสอบ จึงรู้ว่า เป็นคนที่ใช้ปืนไล่จี้คนอื่นมา ซึ่งตอนนี้ พยายามโทรติดต่อไปยังเบอร์ของตนเอง ก็ไม่ติดแล้ว

ขณะที่ร้อยตำรวจโท คุณภัทร ผิวบัวคำ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น ก่อนที่จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า เป็นเช่นไร ซึ่งหากพบว่า ก่อเหตุจริงก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทันที

วัยรุ่นอ่างทองควงปืนปากกาขี่รถ จยย.ไล่ล่าคู่อริ หลังทะเลาะกันในเฟซบุ๊ก