รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์กลับรถและเปลี่ยนเลนกะทันหัน ส่งผลให้รถกระบะที่ขับมาทางตรง เบรกไม่ทันพุ่งชน ก่อนที่กระบะจะเสียหลักชนต้นไม้ และเฉี่ยวชนรถตู้ที่อยู่จอดอยู่หน้าบ้านชาวบ้าน

ตำรวจภูธรปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด บนถนนสุรินทร์-ปราสาท ที่บริเวณด้านหน้าปั้มน้ำมัน ในพื้นที่บ้านเชื้อเพลิง ตำบลเชื้อเพลิง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ถนนสุรินทร์-ปราสาท

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้ารีโว่สีดำ จอดอยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน มีนายประเด็ด กลีบม่วง อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าพังยับเยิน นอกจากนี้ ยังพบรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์ ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ถูกพุ่งชนท้าย พุ่งเข้าไปในตัวบ้าน

เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ วัย 58 ปี เล่าว่า รถยนต์ 2 คน นี้ขับเบียดกันมาบนถนน ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลัก มาชนโต๊ะม้าหินอ่อน และต้นมะยมบริเวณหน้าบ้าน และเฉี่ยวชนรถตู้ที่จอดอยู่ลานจอดรถหน้าบ้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุ หลานอายุประมาณ 5 เดือน นั่งเล่นอยู่ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน โชคดีที่เศษหิน เศษอิฐบล็อก ก้อนขนาดใหญ่ ไม่กระเด็นมาโดนหลาน

สอบสวนคนขับรถกระบะ รีโว่ สีดำ เล่าว่า ขับรถมาจากอำเภอปราสาท มุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ กลับรถตัดหน้า พร้อมกับพยายามเบี่ยงเข้าเลนขวา

ทำให้รถกระบะของตนเอง ที่ขับมาด้วยความเร็ว และอยู่เลนขวาสุด เฉี่ยวชนเสียหลักพลิกคว่ำ และชนต้นไม้ข้างทาง ก่อนกระแทกรถตู้ ที่จอดอยู่หน้าบ้านกระเด็นเข้าไปในบ้านดังกล่าว

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ฟอร์จูนเนอร์เปลี่ยนเลนกะทันหัน!! กระบะขับพุ่งชนและเสียหลักไปชนต้นไม้