พ่อน้องเมย์เหยื่อฆ่าหั่นศพ เผยทั้งน้ำตา ลั่น!! อยากให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา ชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต เตรียมจัดงานเผาศพลูก 28 มิถุนายนนี้

ครอบครัวนำศพนางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือน้องเมย์ ที่ถูกนายธนกฤษ ประกอบ แฟนเก่า ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น ที่ห้องพัก ก่อนนำใส่ถุงดำ โยนทิ้งในป่าคลองสามวา มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านดงหัวเรือ จังหวัดร้อยเอ็ด บ้านเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้า

นายแก้วมูล กำลังเก่ง พ่อของผู้ตาย เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ตอนแรกตั้งใจจะฌาปนกิจศพทันที เพราะเป็นการตายโหง ตามความเชื่อจะเก็บศพนานไม่ได้ แต่ทั้งนี้ ต้องรอญาติที่มาจากต่างจังหวัด จึงกำหนดฌาปนกิจ ในวันพุธที่ 28 มิถุนายนนี้ ตอนนี้พูดอะไรไม่ออกเพราะลูกเสียไปแล้ว ที่ผ่านมา ลูกคือเสาหลักของครอบครัว ความสูญเสียนี้ อยากให้ชดใช้ด้วยชีวิต

เช่นเดียวกับสามีเก่าของผู้ตาย ที่มีลูกชายวัย 5 ขวบด้วยกัน เดินทางมาร่วมพิธีด้วย พร้อมบอกว่า จะดูแลลูกชายให้ดีที่สุด แต่คงต้องให้แม่ผู้ตายเป็นคนเลี้ยง เนื่องจากตนเองต้องไปทำงานหาเงินส่งเสีย

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนายธนกฤษ หรือ วุธ ผู้ต้องหา ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สน.มีนบุรี พบว่า มีอาการเครียดตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ต้องให้ผู้ต้องหาที่ถูกคุมขังอยู่ด้วยกัน คอยประกบและชวนคุย เพื่อให้คลายความเครียด และตั้งแต่ถูกจับ นายธนกฤษก็ยังไม่ยอมกินอาหาร และยังไม่มีญาติติดต่อขอเยี่ยม

ด้านพันตำรวจเอกชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว กว่า 10 ปาก รวมทั้งหญิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่คบหากับผู้ต้องหาด้วย ซึ่งยังไม่พบว่า มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนที่ยังไม่นำตัวนายธนกฤษไปฝากขังในวันนี้ เพราะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม และยืนยันว่า มีจิตที่ปกติ

เบื้องต้น ผู้ต้องหายืนยันว่า ไม่ได้วางแผนตั้งแต่ต้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนี เพราะมั่นใจว่า ไม่น่าจะมีใครรู้ว่า ชิ้นส่วนศพนั้นเป็นใคร และโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับคดี เพื่อเบี่ยงเบนประเด็น ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย และจะคุมตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้

พ่อเผยทั้งน้ำตา อยากให้ประหารชีวิตมือฆ่าหั่นศพ