ตำรวจจับลูกชายทุบหัวแม่วัย 80 ปีเสียชีวิตคาบ้านพักที่จังหวัดชลบุรี คาดเกิดจากอาการทางประสาท

ตำรวจภูธรสัตหีบ เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พบศพหญิงอายุ 80 ปี บนที่นอนติดประตูหน้าบ้าน สภาพศีรษะด้านซ้ายถูกทุบด้วยของแข็ง เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 24 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายวัย 40 ปี ลูกชายของผู้ตาย อยู่ในอาการ พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนป่วยจิตเวช

เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวไปสอบสวน พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สอบถามลูกเขยผู้ตาย ทราบว่า ลูกชายของผู้ตายมีอาการทางประสาท หลังประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานต์ล้ม และมีอาการทางจิตด้วย ที่ผ่านมา เคยไปรับการรักษาและกินยามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระยะหลังไม่ได้กินยา ซึ่งอาจทำให้อาการทางจิตกำเริบก็ได้

เบื้องต้น การจากสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีผู้ได้ยินเสียงแม่ละลูกชายทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเงียบเสียงไป แต่ชาวบ้านไม่ได้เอะใจ เพราะแม่ลูกคู่นี้ ทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว จนกระทั่งมาพบว่า แม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้ต้องสงสัยเป็นคนเดียวที่อยู่กับผู้ตายในช่วงสุดท้าย

ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยยังให้การปฎิเสธ และยังพูดจาวกวน ทำให้ต้องควบคุมตัวไว้ เพื่อรอให้อาการดีขึ้น และสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนที่ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยมีอาการทางประสาท ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์มายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Cr. อัมพร // ชลบุรี

ลูกชายอาการทางจิตกำเริบใช้ของแข็งทุบหัวแม่ตัวเองเสียชีวิต