กลุ่มชมรมคนรักหลวงปู่ไต้ฮงกง เรียกร้องให้ร่างทรงหยุดการทรงและนำมาเผยแพร่ผ่านทางสื่อโซเชียล เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "คุณท้าวศรีสุวรรณ ภิรมย์ภักดี" โพสต์คลิปวิดีโอ หญิงสาวสวมชุดแดง ทำพิธีบวงสรวงเทพเทวดา อ้างว่าเป็นร่างทรงของหลวงปู่ไต้ฮงกง ท่องคาถาเทพ จากนั้นแชร์ผ่านสังคมออนไลน์

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) ตัวแทนและสมาชิกกลุ่มคนรักหลวงปู่ไต้ฮงกง กว่า 20 คน เดินทางไปยังสำนักปฏิบัติธรรมของปู่เสือ ย่านเอกชัย-บางบอน พูดคุยกับ ลูกชายและสามี ของร่างทรงคนดังกล่าว เรียกร้องให้ร่างทรงคนดังกล่าว หยุดทรงเป็นหลวงปู่ไต้ฮงกง

นางพัชราพร เนาวกิติเวทธ์ แอดมิน ชมรมคนรักหลวงปู่ไต้ฮงกง กล่าวว่า รู้สึกรับไม่ได้ในกิริยาท่าทางของร่างทรง เนื่องจากมองว่าเป็นการดูถูกเหยียดหยาม อีกทั้งหลวงปู่ฯ ไม่เคยมีการทรงเจ้าที่ไหนมาก่อน เพิ่งเกิดที่สำนักทรงดังกล่าวฯ เป็นครั้งแรก

ทำให้สมาชิกไม่พอใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลังจากพูดคุยมีความพอใจในระดับหนึ่ง เนื่องจากลูกชายของร่างทรงคนดังกล่าว ยืนยันว่าจะไม่มีการประทับร่าง นำไปเผยแพร่ในโซเชียล แต่หากหลังจากนี้พบว่า ไม่กระทำตามสิ่งที่ได้ตกลงกันไว้ก็จะมาพบ จนกว่าจะหยุดทำการกระทำดังกล่าว

ด้านคุณชัชชัย หวังวิวัฒนา ซึ่งเป็นลูกชายของร่างทรงคนดังกล่าว เผยว่า ทางตนและครอบครัว รวมถึงเหล่าบรรดาลูกศิษย์ทุกคน ก็มีความเคารพและศรัทธาในตัวหลวงปู่ไต้ฮงกงเช่นกัน การประทับร่าง มองว่าเป็นการที่ท่านลงมาให้พร  หลังจากนี้ยืนยันว่า จะมีการระมัดระวังในการลงคลิป วีดีโอผ่านทางสื่อโซเชียล ให้มากกว่านี้  หลังพูดคุย ยินดีที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

กลุ่มชมรมคนรักหลวงปู่ได้ฮงกงไม่พอใจ ร้องให้ร่างทรงหยุดพฤติกรรมประทับร่าง