เกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋ง ขณะขับรถมาอยู่ดีๆ โชคดีรถขับตามมาตะโกนบอก จึงรีบจอดริมทาง ก่อนชาวบ้านช่วยกันดับเพลิง คาดช่างถ่ายน้ำมันเครื่องลืมเศษผ้าไว้ในห้องเครื่องจนทำให้เกิดเพลิงไหม้

รถเก๋งฮอนด้าซีอาร์วี ถูกไฟไหม้บริเวณห้องเครื่อง ทำให้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน อยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้านครปฐม ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม

โดยชาวบ้านต้องช่วยกันนำถังตักน้ำช่วยกันสาดน้ำใส่ ก่อนที่รถดับเพลิงจากเทศบาลนครปฐม จะมาช่วยฉีดน้ำดับไฟง

นาย สุชิน สุภาพ อายุ 44 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ยืนอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนสายๆ ได้นำรถเก๋งไปถ่ายน้ำมันเครื่องที่อู่ย่าน สายไหม เมื่อเสร็จ จึงขับรถมาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถที่ขับตามมาบีบแตร บอกว่า รถไฟไหม้ จึงได้เข้าจอดริมทาง

จากนั้นลงมาจากรถ แล้วตะโกนร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วย ชาวบ้านจึงช่วยกันนำถังตักน้ำช่วยกันสาดน้ำจนเพลิงไหม้ดับ ก่อนที่รถดับเพลิงจากเทศบาลนครปฐมจะมาช่วยฉีดน้ำอีกครั้ง

นายสุชิน เล่าว่า รถคันนี้ใช้น้ำมันเบนซินไม่ได้ใช้แก๊ส เชื่อว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นมาจากห้องเครื่องฝั่งขวา คาดว่าช่างที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องน่าจะลืมผ้าขี้ริ้วที่เปื้อนคราบน้ำมันเอาไว้ในห้องเครื่องจนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาได้

เบื้องต้นตำรวจ สภ.สามควายเผือก ได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานให้พิสูน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ไฟลุกไหม้รถเก๋งเกือบวอดทั้งคัน เหตุช่างลืมเศษผ้าหลังเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง