อุกอาจ!! คนร้ายทำทีรถเสียจอดดักรอกลางเส้นทางเข้าโรงโม่ กระหน่ำยิงลูกเขยเสี่ยโรงโม่ชื่อดัง โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากเรื่องส่วนตัว

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าโรงโม่หิน ในพื้นที่อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ซี่งเป็นของเสี่ยเจ้าของสัมปทานโรงโม่หินชื่อดังของจังหวัดตรัง และภาคใต้ ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า 8 ศพ โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ก่อนถึงโรงโม่หินประมาณ 1 กิโลเมตร

ทราบว่า คนจ็บเป็นชายอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของเสี่ยเจ้าของโรงโม่หินดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณศีรษะจากการถูกยิงกระสุนปืนเฉี่ยวศีรษะ อาการปลอดภัย โดยญาติๆและคนงานได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกอิฐจอดอยู่ริมทาง ทั้งนี้ บริเวณกระจกฝั่งคนขับ มีรอยกระสุนปืน 3 รู กระสุนทะลุหลังคารถ โดยบริเวณประตูด้านในมีรอยเลือด และริมถนนมีรอยเลือดหยดเป็นทาง จากการตรวจสอบอย่างละเอียด เจ้าหน้าพบเศษหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 2 ชิ้น แต่ไม่ยังไม่ทราบชนิด และขนาด ต้องส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

สอบถามคนงาน ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ในเวลาเช้า มีรถยนต์กระบะมาจอด ทำทีรถเสียอยู่บนถนนสายดังกล่าว โดยท้ายกระบะมีวัยรุ่นนั่งมาด้วย 3 คน พอรถบรรทุกอิฐที่มีผู้ยาดเจ็บขับออกมาจากโรงโม่ มาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้โบกรถให้จอด เพื่อขอความช่วยเหลือ

เมื่อคนเจ็บลงจากรถ เพื่อจะให้ความช่วยเหลือ 1 ในคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมา คนเจ็บจึงวิ่งหนีกลับขึ้นรถ เพื่อจะไปหลบซ่อน คนร้ายได้กระหน่ำยิงใส่บริเวณกระจกด้านข้าง จำนวน 3 นัด ทำให้กระสุนปืนเฉี่ยวบริเวณศีรษะไป ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

ขณะที่คนเจ็บเปิดประตูรถออกมา เพื่อลงขอความช่วยเหลือรถบรรทุก ที่ออกมาจากโรงโม่ นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสอบของเจ้าหน้าที่

Cr.ธรรมรัตน์ // ตรัง

 คนร้ายอุกอาจทำทีรถเสียจอดดักรอยิงลูกเขยเสี่ยโรงโม่ชื่อดังเจ็บเล็กน้อย