เตรียมออกหมายจับ 3 วัยรุ่น จากเหตุดวลปืนสนั่น 36 นัด คนสนิท "อดีต ส.ส.กาญจนบุรี" เสียชีวิตพร้อมคู่อริ พบเคยมีปากเสียงกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

จากเหตุดวลปืนสนั่นกว่า 36 นัด ที่อาคารทดน้ำบ้านชุกกระเพรา อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ทำให้นายพัชร พ่วงกลาง อายุ 35 ปี ลูกน้องคนสนิท อดีต ส.ส.กาญจนบุรี และนายขรรค์ชัย ประดับสุข อายุ 29 ปี เสียชีวิต และยังมีชาวบ้านถูกลูกหลง 3 คน เมื่อคืนวันที่ 9 มิถุนายน

พันตำรวจเอกอำนาจ เอี่ยมใจดี ผู้กำกับการตำรวจภูธรด่านมะขามเตี้ย ระบุว่า รู้ตัวผู้ร่วมกระทำผิดแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ 3 คน ซึ่งเป็นฝ่ายของนายขรรค์ชัย ตอนนี้ได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด

ชุดแรกให้หาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ไล่ตรวจวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายใช้หลบหนี ส่วนอีกชุดให้ประสานญาติของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้พามามอบตัว

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน อยู่ระหว่างสอบปากคำ และคุมตัวไปตรวจค้นบ้านพัก เบื้องต้นตรวจพบ อาวุธปืนบาเลตต้า ซุกซ่อนไว้อยู่ในรถยนต์เก่า จึงนำส่งตรวจพิสูจน์ คาดว่า เป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุอีกราย อยู่ระหว่างติดตามตัว

ส่วนปมสาเหตุ ทราบว่า ทั้งสองฝ่าย คือ กลุ่มของนายพัชร และกลุ่มนายขรรค์ชัย เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน เพราะเคยไปเตือนกันเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

จนวันเกิดเหตุ กลุ่มของนายพัชร มานั่งกินหมูกะทะ ระหว่างนั้นกลุ่มของนายขรรค์ชัย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงเข้าไปเคลียร์ปัญหากัน จนเกิดการดวลปืน แต่ยังไม่ทราบได้ว่า ใครเป็นผู้ลงมือก่อน

จ่อออกหมายจับ 3 วัยรุ่นดวลปืน พบเคยวิวาทเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง