ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง จู่โจมเข้าจับกุมนักค้ายาตามหมายจับ ยึดไอซ์และใบกระท่อมได้จำนวนหนึ่ง สลดใจผู้เป็นแม่ เข้าดูลูกชายด้วยความเป็นห่วง บอกเตือนมาตลอดแต่ก็ไม่เชื่อ พร้อมกับสั่งเสียเป็นการครั้งสุดท้าย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา และจับกุมชายอายุ 23 ปี นักค้ายาเสพติดใน อ.คลองหอยโข่ง พร้อมยึดไอซ์ได้ 6.8 กรัม ที่นำไปซุกซ่อนอยู่ในกระถางต้นไม้ข้างบ้าน และใบกระท่อมอีก 1 มัด

โดยผู้ต้องหา ยังมีหมายจับติดตัวของศาลจังหวัดสงขลา อีก 1 หมายจับในข้อหาจำหน่ายและเสพยาเสพติด หลังจากที่สามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาได้ครั้งหนึ่ง เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น และจับตัวนักค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ไว้ได้ 3 คน ส่วนนายจาตุรงค์ หลบหนีไปได้

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น แม่ของผู้ต้องหาได้เข้ามาดูลูกชายด้วยความเป็นห่วง และบอกกับตำรวจว่า เคยตักเตือนมาตลอด ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะกลัวว่า จะถูกจับกุม แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อ และถูกตำรวจจับกุมในที่สุด โดยผู้เป็นแม่ได้เข้าไปคุยกับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปดำเนินคดี

Cr.ปรีชา // สงขลา