รถบรรทุก 10 ล้อ ขับหลบรถวิ่งสวนกินเลน ทำให้ช่วงท้ายไปเกี่ยวสายไฟฟ้า ส่งผลให้เสาไฟฟ้าล้มจำนวน 5 ต้น และล้มทับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์เสียหาย โชคดีคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปทุมธานี ร่วมกันเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าล้มทับรถฟอร์จูนเนอร์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน บริเวณถนนเลียบคลองกำนันเอี่ยม (ซอยวัดหนองปรง) หมู่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าขนาดความสูง 9 เมตร หักโค่นล้มลงมาจำนวน 5 ต้น ทำให้สายไฟสายเคเบิ้ลตกลงมาอยู่ที่กลางถนน กลางถนน นอกจากนี้ พบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ จอดอยู่บนถนน สภาพหลังคา และรถกระจกหน้าเสียหาย ส่วนคนขับบาดเจ็บมีแผลที่ศีรษะ

ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาวจอดอยู่ โดยมีนายวิเชียร พูลบุญ อายุ 61 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองมาส่งของภายในซอย และกำลังขับรถกลับจังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับลักษณะคร่อมเลนมา

ตนเองจึงหักหลบ ทำให้ช่วงท้ายรถไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลที่ห้อยอยู่ ก่อนจะดึงเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา และล้มไปทับรถฟอร์จูนเนอร์ ที่วิ่งสวนทางมา ทำให้คนขับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปทุมธานี เร่งตัดไฟ และซ่อมแซมไฟฟ้าให้แล้วเสร็จอย่างเร่งด่วน ขณะที่ตำรวจได้ให้รถยก ยกรถที่ประสบเหตุไปเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลาง และเชิญตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

Cr.พัชรอร // ปทุมธานี

สิบล้อเกี่ยวสายไฟฟ้า-เสาล้มทับรถฟอร์จูนเนอร์ คนขับบาดเจ็บ