เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ยังคงเฝ้าติดตามพฤติกรรมกลุ่มเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดเครือข่ายพื้นที่ อ.จะนะ หลังเครือข่ายเดินทางมารับยาเสพติด ซึ่งมีการสั่งลงมาจากกรุงเทพมหานคร ที่บริษัทขนส่ง พื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนจับกุมเครือข่ายพร้อมยาบ้าและไอซ์

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ เข้าจับกุมนายศุภชัย หรือชัย สะเหม อายุ 26 ปี นายธเนศ หรือ เจ เส็นสัน อายุ 23 ปี พร้อมนายมูฮำหมัด หรือ หมัด หมัดยุหนุ๊ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอจะนะ หลังจากที่ทั้ง 3 คนเดินทางมารับยาเสพติดที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่งบริเวณ ถนนสายสนามบิน-ท่าท้อน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมยาบ้า จำนวน 28 ถุง หรือ 5,600 เม็ด แต่ละถุงพันด้วยสก๊อตเทปสีน้ำตาล ซุกซ่อนในยางรถมอไซค์ จำนวน 3 เส้น ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 3.80 กรัม ซุกซ่อนในยางรถมอเตอร์ไซค์ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง รถยนต์กระบะที่ใช้ในการกระทำความผิดรับยาเสพติดที่บริษัทขนส่ง และยางรถมอไซค์ จำนวน 3 เส้น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายศุภชัย ฯ กับพวกมีพฤติการณ์เป็นผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.จะนะ โดยมีการติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดมาจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีการส่งของมากับบริษัทขนส่ง ซุกซ่อนยาเสพติดอำพรางมากับยางรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อรถขนส่งเดินทางมาถึงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ นายศุภชัยฯ จะเดินทางมารับยาเสพติดดังกล่าว แล้วนำกลับไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ อ.จะนะ พร้อมชักชวนเพื่อนมาด้วยโดยจ่ายค่าจ้าง 3,000 บาท ให้กับนายธเนศ หรือ เจ เจ้าของรถที่ขับมารับยา และให้ยาบ้า-ยาไอซ์ กับ นายมูฮำหมัด หรือ หมัด เป็นค่าจ้างที่นั่งมาเป็นเพื่อนเพื่อรับยาเสพติดครั้งนี้ ทั้ง 3 คนรู้ดีว่าเดินทางมารับยาเสพติดที่ซุกซ่อน และอำพรางมากับยางรถมอเตอร์ไซค์ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบตุมตัวทั้ง 3 คนพร้อมของกลางไปดำเนินคดีต่อไป

 

Cr.นารีนาท/สงขลา