รวบแล้ว 2 นักโทษ ปีนฝ้าเพดานของห้องขัง ก่อนใช้ผ้าโรยตัวหลบหนีออกไปนอกตัวอาคารเรือนนอนของเรือนจำ จังหวัดสุโขทัย ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี โดยรวบได้ขณะกบดานที่แคมป์คนงานก่อสร้างจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนอีกคนรวบได้ขณะขับรถเก๋งหลบหนีในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

รวบหนึ่งในสองนักโทษแหกคุกเรือนจำ จ.สุโขทัย หลังหนีกบดานที่อยุธยา

กรณี นักโทษชาย ชัยณรงค์ อาจปาน และ นักโทษชาย สุรศักดิ์ โมรา สองนักโทษคดียาเสพติด หนีออกจากเรือนจำสุโขทัย โดยปีนขึ้นช่องฝ้าเพดานของห้องขังหลบหนีออกไปนอกตัวอาคารเรือนนอน แล้วใช้ผ้าโรยตัวออกมา ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจสุโขทัย ได้นำกำลังเข้าจับกุม นักโทษชาย ชัยณรงค์ อาจปาน ได้แล้ว ขณะกบดานที่แคมป์คนงานก่อสร้างหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนรถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 754 สุโขทัย ที่นักโทษทั้ง 2 คน ใช้เป็นพาหนะหลบหนีนั้นพบอยู่ในพงหญ้า ที่ตำบลพญาแมน อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ในสภาพส่วนประกอบไม่ครบ และ ไม่มีป้ายทะเบียน ก่อนนำตัวกลับมาคุมขังที่ สภ.เมืองสุโขทัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ล่านักโทษแหกคุกจากเรือนจำสุโขทัย ขับเก๋งหนีตำรวจก่อนจนมุมพร้อมแฟนสาว

ขณะที่ ช่วงบ่ายวานนี้ ( 19 พฤษภาคม) ตำรวจแสนภูดาษ พร้อมด้วย ตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา นำกำลังไล่ล่ารถยนต์ เพื่อเข้าจับกุม นักโทษชาย สุรศักดิ์ โมรา

หลังสืบทราบว่า ได้ขับรถเก๋ง สีขาว หลบหนีผ่านพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ได้ยิงยางรถยนต์ของ นักโทษชาย สุรศักดิ์ จนรถเสียหลักตกลงข้างทาง ไม่สามารถหนีต่อไปได้ ก่อนที่ นักโทษชาย สุรศักดิ์ จะพยายามวิ่งหลบหนี แต่ตำรวจสามารถรวบตัวไว้ได้สำเร็จ ในพื้นที่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมแฟนสาว คือ นางโสรส อาจเนียม จึงนำตัวไปสอบสวน และ คุมขังไว้ที่ สภ.แสนภูดาษ ก่อนประสานตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ซึ่งในวันนี้ (20 พฤษภาคม) ทางอธิบดีราชทัณฑ์ จะแถลงข่าวการจับกุมตัว 2 นักโทษแหกคุกเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ที่กระทรวงยุติธรรมต่อไป

รวบแล้ว 2 นักโทษแหกคุกจากเรือนจำ จ.สุโขทัย