ตำรวจพบพิรุธ คดีคนร้ายแทงชายอายุ 74 ปี เสียชีวิต หลังพบปืนปากกาที่ตกในจุดเกิดเหตุหายไป สอบถามลูกชายผู้ตาย อ้างนำปืนไปโยนทิ้งน้ำ เพราะกลัวความผิด

ตำรวจภูธรท่าบ่อ พานายนิรุด ชัยชมภู อายุ 41 ปี ลูกชายของนายด้วง ชัยชมภู อายุ 74 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงเสียชีวิต ที่กระท่อมปลายนา บ้านหนองกง ตำบลท่าบ่อ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ไปงมหาปืนปากกา ยาวประมาณ 6 นิ้ว ที่สระน้ำตรงข้ามกระท่อมจุดเกิดเหตุ หลังตำรวจตรวจพบว่า หายไปจากที่พบศพผู้ตาย

สอบสวนนายนิรุด บอกว่า นำปืนปากกาดังกล่าวไปทิ้งแล้ว เพราะเป็นปืนที่เก็บได้ แล้วนำมาให้พ่อไว้ใช้ป้องกันตัว เมื่อทราบข่าวว่า พ่อถูกแทง ขณะมาดูศพเห็นปืนตกอยู่ ด้วยความตกใจกลัวว่า ตำรวจจะจับข้อหามีปืน จึงนำปืนไปซ่อนใต้ต้นไม้หลังกระท่อม จากนั้น เช้าวันต่อมา จึงนำไปโยนทิ้งสระน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

เบื้องต้น นายนิรุดเป็นเพียงพยานที่ตำรวจกันไว้ ไม่ใช่ผู้ต้องหา เพราะอาวุธที่ใช้ก่อเหตุกับผู้ตาย เป็นวัตถุปลายแหลมไม่ใช่ปืน ส่วนความคืบหน้าของคดี ตำรวจได้คุมตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย ไปสอบปากคำแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเกรงว่า จะกระทบกับรูปคดี และคนร้ายจะไหวตัวทัน คาดว่า จะได้ตัวคนร้ายในเร็ว ๆ นี้

พบพิรุธลูกชายของชาย 74 ปี ถูกแทงเสียชีวิตคากระท่อม