เร่งล่าตัว 2 นักโทษ คดียาเสพติดสะเดาะกุญแจมือหนี ขณะถูกคุมตัวส่งศาล จ.เชียงใหม่ พร้อมตั้งรางวัลให้ผู้แจ้งเบาะแส เชื่อได้ตัวเร็วๆ นี้

พันตำรวจเอก ปิยะพันธุ์ ภัทรพงศ์สิทธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ สั่งการให้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังล่าตัว นายจรัญ แซ่ผ่ง อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับคดียาบ้า 12 เม็ด และ นายวรวุฒิ แซ่หยี อายุ 20 ปี สองผู้ต้องหา หลังสะเดาะกุญแจ แล้วอาศัยจังหวะตำรวจเผลอวิ่งหลบหนี ขณะถูกคุมตัวไปส่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานนี้

เบื้องต้น ตำรวจได้เข้าตรวจค้นพื้นที่บ้านใหม่หนองบัว อ.ไชยปราการ ซึ่งเป็นบ้านญาติของนายจรัญ หนึ่งในผู้ต้องหา แต่ยังไม่พบตัว จึงประสานให้ญาติช่วยเกลี้ยกล่อม ส่วนผู้ต้องหาอีกคน พอรู้แหล่งกบดานแล้ว เชื่อว่าจะตามตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆ นี้ และหากประชาชนรู้เบาะแสเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาทางตำรวจได้ จะมีรางวัลนำจับให้ด้วย

พร้อมกันนี้ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย กับผู้เกี่ยวข้อง จากการสอบสวน ทราบว่า มีผู้ต้องหาคนหนึ่งแอบอมคลิปหนีบกระดาษไว้ในปาก หวังใช้สะเดาะกุญแจมือเพื่อหลบหนี แต่สะเดาะกุญแจไม่ออก จึงสะเดาะกุญแจมือให้กับผู้ต้องหาที่นั่งมาในรถด้วย 3 คนแทน ก่อนอาศัยจังหวะลงรถสะบัดกุญแจมือทิ้ง และพากันวิ่งหลบหนี จนตำรวจจับผู้ต้องหากลับมาได้ 1 คน

 

 

เร่งล่า 2 นักโทษสะเดาะกุญแจมือหนี พร้อมตั้งรางวัลนำจับ