ตำรวจ นำกำลังเข้าจับกุมตัวชายวัย 22 ปี หลังมีอาการคลุ้มคลั่ง คล้ายคนเล่นของ ก่อนเดินไปเดินมา และร้องโวยวาย ตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวดำเนินคดีทันที

ตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยจังหวัดตราด นำกำลังเพื่อเข้าควบคุมตัวชายวัย 22 ปี หลังมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินไปเดินมา และ ร้องโวยวาย บริเวณข้างร้านต้มเลือดหมูแห่งหนึ่ง บนถนนสุขุมวิท บ้านหนองบัว ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด

โดยชายคนดังกล่าว ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุม จึงต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที กว่าจะจับกุมตัวได้ จากนั้นจึงส่งตัวไปที่โรงพยาบาลตราด เพื่อตรวจสอบอาการ และตรวจปัสสาวะ

สอบถามนายการะเกด สังเวียนทอง ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ บอกว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาหาแม่ตั้งแต่บ่าย และตกเย็นได้ชักชวนกันกินข้าว ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ยอมกิน แต่ดื่มเบียร์แทน จนมีอาการปวดหัวจึงหยุดดื่มเบียร์

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็บ่นอยากกินไก่ต้มปลา ญาติจึงไปซื้อให้กิน เมื่อกินเสร็จแล้วก็เดินเข้าป่าไป ด้วยอาการคล้ายกับคนของขึ้น ก่อนกลับออกมาจากป่า และบ่นอยากกินไก่ดิบ แล้วก็มีอาการคลุ้มคลั่งร้องโวยวายเสียงเหมือนเสือ และเดินอาละวาดดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบปัสสาวะ ปรากฎว่า ผลออกมาเป็นบวก คือ มีเสพยาเสพติด ตำรวจจึงรอให้อาการสงบลง พร้อมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับชายคลุ้มคลั่งคล้ายคนเล่นของ-ตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง