ตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ จับกุมตัวได้แล้ว!! คนร้ายตระเวนขโมย แบตเตอรี่รถยนต์ รับสารภาพออกจากงาน เพราะเงินเดือนน้อย ไม่พอซื้อน้ำกระท่อม จึงก่อเหตุ

พันตำรวจตรี วิทยา ทองคง สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัวนายสุพจน์ หรือแม๊ค หรือ เอด ราชนิยม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด ฐานกระทำผิด ลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 18.30 น. ที่บริเวณบนถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลอ่าวลึก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ หลังจากได้มีผู้เสียหายไปแจ้งความว่า ถูกคนร้ายขโมยหม้อแบตเตอรี่รถบรรทุก 2 ลูก เสียหายกว่า 1 หมื่นบาท

ผู้ต้องหาให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานซักรีดอยู่ที่อ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ได้ค่าจ้างวันละ 300 บาท ไม่พอใช้จ่าย และไม่พอต่อการไปซื้อพืชกระท่อมและส่วนผสม มาต้มน้ำกระท่อมดื่ม จึงได้ออกจากงาน และมาก่อเหตุตระเวนขโมยหม้อแบตเตอรี่ รถยนต์ รถบรรทุก ที่จอดไว้ตามที่ต่างๆ

ก่อนจะนำไปขายร้านรับซื้อของเก่า ในราคาลูกละ 300-500 บาท โดยก่อเหตุลักหม้อแบตเตอรี่มาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr.เวนิช // กระบี่

จับแล้ว!! คนร้ายตระเวนขโมยแบตเตอรี่รถยนต์ในเมืองกระบี่