คนร้ายตัดอนาคตเด็ก ลักทรัพย์ฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ ที่ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน 9 เครื่องหลบหนีลอยนวล ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนเผย เคยโดนขโมยมาแล้ว 3 ครั้ง ยังจับใครไม่ได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อคอกลมไม่ทราบสี เข้ามาปรับมุมกล้อง บริเวณหน้าร้านไอศกรีม ภายในโรงเรียนสาธิตปทุม อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ให้หงายขึ้น เพื่ออำพรางร่องรอยการก่อเหตุลักทรัพย์ ในช่วงเวลาประมาณ 23 นาฬิกา 35 นาที ของคืนที่ผ่านมา

ก่อนจะเข้ามาลักเอาอุปกรณ์ฮาร์ดดิสในเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้เป็นเครื่องมือการเรียนการสอนของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนไปจำนวน 6 เครื่อง และยังไปงัดเอาฮาร์ดดิสจากเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องอื่นๆ ภายในโรงเรียนอีก 3 เครื่อง รวมทั้งหมด 9 เครื่อง

นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าผ้าใบ 2 คู่ / กระเป๋าแบรนด์เนม 2 ใบ รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาทหายไปอีกด้วย โดยทุกห้องคนร้ายจะเข้าทางหน้าต่าง ใช้วิธีไขน็อตเหล็กดัดออก

ตำรวจภูธรปทุมธานี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหลักฐานที่บ่งชี้ว่า คนร้ายมีรูปพรรณคล้ายโจรที่เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้แล้ว 3 ครั้ง และยังไม่สามารถจับตัวได้ ซึ่งทุกครั้ง คนร้ายจะอาศัยช่วงก่อนเปิดภาคเรียน เพราะเป็นช่วงที่โรงเรียนเตรียมสื่อการสอน

Cr. ประสิทธิ์ // ปทุมธานี

คนร้ายขโมยฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ 9 เครื่องในโรงเรียนที่ปทุมธานี