ชาวบ้านอำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา ร้องทุกข์ถนนทางเข้าหมู่บ้าน เป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปี เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง บางครั้งมีผู้ป่วยเสียชีวิตระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล

ชาวบ้าน ตำบลชีวึก อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เพื่อขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการซ่อมแซมถนน ทางเข้าหมู่บ้านชีวึก หมู่ที่ 1 ตำบลชีวึก อำเภอขามสะแกแสง ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร

หลัง ถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งเป็นทางเข้าหมู่บ้าน เป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปี ประชาชนใน 12 หมู่บ้าน ของ ตำบลชีวึก อำเภอขามสะแกแสง ได้รับความเดือดร้อน สัญจรผ่านไปมา ด้วยความยากลำบาก

ชาวบ้านรายหนึ่ง บอกว่า ถนนเส้นนี้ชำรุดเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปีแล้ว ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงที่นำคนป่วยส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีระยะทางแค่ 5 กิโลเมตร แต่ใช้เวลานานหลายนาที ทำให้คนป่วยบางรายเสียชีวิตระหว่างทาง รวมทั้ง ในช่วงที่ฝนตก จะเกิดน้ำท่วมขัง ทำให้ได้รับความเดือดร้อนมากขึ้นไปอีก

สำหรับ ถนนเส้นทางดังกล่าว อยู่ในความดูแลรับผิดชอบ ของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และ อยู่ในระหว่างจัดงบประมาณซ่อมแซม ชาวบ้านจึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ ซ่อมแซมถนนอย่างเร่งด่วน

ชาว อ.ขามสะแกแสง ร้อง ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ บางครั้งทำผู้ป่วยเสียชีวิตกลางทาง