พ่อนำภาพวงจรปิด ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังคนขับรถเก๋ง ประมาท ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ กับรถจักรยานยนต์ สองพี่น้อง จน ลูกชายวัย 15 ปี เสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิด ริมถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมเอเชียตำบลเปร็ง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพ นาทีชีวิต ของ น้องไอซ์ หรือ นายปวริศ พัดเกิด อายุ 15 ปี และ นายนฤนาท พัดเกิด อายุ 15 ปี สองพี่น้อง ขณะกำลังขับขี่ และ ซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์

จังหวะนั้น มีรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กก 1532 กทม ซึ่งมีหญิงสาว อายุประมาณ 25 ปี เป็นคนขับ มาถึงจุดยูเทิร์น เกาะกลางถนน โดยไม่ได้แตะเบรค และ หยุดรถ ดูความปลอดภัยเสียก่อน แต่กลับเลี้ยวขวาตัดเข้าทางตรง ทำให้รถจักรยานยนต์ ของสองพี่น้อง ซึ่งขับมา พุ่งชนรถเก๋งเข้ากลางคัน ทั้ง รถทั้งคน กระเด็นกระแทกพื้น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวทั้งสองคน ส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้าย น้องไอซ์ บาดเจ็บสาหัส เสียชีวิต ในเวลาต่อมา เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 23 เม.ย. 2561 ที่ผ่านมา

ล่าสุด นาย ประเชิญชัย พัดเกิด บิดาของน้องไอซ์ และครอบครัว ติดต่อขอร้องทุกข์ กับผู้สื่อข่าว พร้อมนำหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดริมพนน มามอบให้ตำรวจภูธรเปร็ง เสพื่อเป็นหลักฐาน

นาย ประเชิญชัย ระบุว่า หลังเกิดเหตุ กระทั่งเผาศพน้อง ยังไม่ได้รับการติดต่อ และ พบหน้าคนขับรถ คู่กรณีแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่ ตอนนี้ ยังมีหลานชาย บาดเจ็บสาหัสอยู่อีก 1 คน ตนจึงมาทวงถามความคืบหน้า และ ขอความเป็นธรรม

เนื่องจาก บุตรชาย ที่เสียชีวิตนั้นเป็นบุตรคนแรกและคนเดียว ครอบครัวเสียใจมาก แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความประมาทของคนขับรถเก๋ง ซึ่งคู่กรณีอ้างว่า สองพี่น้อง เลี้ยวตัดหน้ารถกระทันหัน

ด้าน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจ ได้เชิญตัวคนขับรถสาวรายนี้ มาสอบปากคำ แล้ว หลังจากนี้ จะต้องรอผลการ ชันสูตรอย่างละเอียด ประกอบกับหลักฐานใหม่ (ภาพจากกล้องวงจรปิด) เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

พ่อนำภาพวงจรปิดร้องสื่อฯเหตุคนขับรถเก๋งชน จยย.สองพี่น้องลูกชายเสียชีวิต