พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี เปลือยกายลอยมาติดบริเวณท่าน้ำหนองบัว จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นตำรวจยังไม่ฟันธงว่า เป็นเหตุฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำเรือยนต์ออกไปลากศพชายปริศนา ที่ลอยมาติดบริเวณท่าน้ำหนองบัว พื้นที่หมู่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนยอดนิยม มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจากประชาชนที่มาพักผ่อนในบริเวณดังกล่าวว่า พบศพของผู้เสียชีวิต ลอยมาติดอยู่ที่ริมน้ำ

ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี สภาพศพเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้า คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 วัน บริเวณกลางหน้าอกมีรอยสักเสือเผ่น ตามลำตัว แขน และ หัวไหล่ มีรอยสักจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า ศีรษะ และหัวไหล่ รวมถึงแผลถลอกตามตัวอีกหลายจุด แต่แพทย์ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายหรือไม่

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ พบว่า ไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด ตำรวจจึงส่งศพของผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงว่า มาจากการถูกทำร้าย หรือเป็นอุบัติเหตุจมน้ำ

พร้อมประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ต้นน้ำว่า มีการแจ้งความคนหายหรือไม่ เพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการระบุตัวผู้เสียชีวิตว่า เป็นใครมาจากไหนต่อไป

พบศพชายเปลือยกาย ลอยมาติดท่าน้ำหนองบัว จังหวัดกาญจนบุรี