รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าสำรวจศาลเจ้าพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม บนเขาหนองยวน จังหวัดตรัง หลังถูกปล่อยทิ้งโดนรื้อทำลายเสียหาย

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะ เดินทางเข้ากราบไหว้บูชา และสำรวจศาลเจ้าพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม บนเขาหนองยวน เขตเทศบาลนครตรัง อำเภอเมืองตรัง เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังถูกปล่อยทิ้งโดนรื้อทำลายเสียหายเกือบทั้งหมด ทั้งที่เคยเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเทศบาลนครตรัง และจังหวัดตรัง

แต่ต่อมา ได้ถูกปล่อยทิ้งให้รกร้างทรุดโทรม และชำรุดเสียหายอย่างมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ได้สร้างด้วยงบประมาณเทศบาลนครตรัง กว่า 50 ล้านบาท โดยเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา มีนักเรียน นักศึกษา เจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครตรัง รวมทั้งจิตอาสา ได้รวมตัวกันมาทำความสะอาดกันยกใหญ่ มีการเดินสายไฟ ติดไฟส่องแสงสว่าง

รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า พื้นที่บริเวณนี้ดีมาก ต้องช่วยกันรักษาดูแล ต้องสะอาดปลอดภัยให้มากขึ้น เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ พร้อมทั้งลงมือแปรงขัดพื้นทำความสะอาด ศาลเจ้าพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม ก่อนจะบอกว่า รู้สึกเสียดาย เพราะเป็นสถานที่ที่สวยมาก น่าจะมีหน่วยงานที่เข้ามาดูแลอย่างจริงจัง

รมว.ท่องเที่ยวฯ สำรวจศาลเจ้าแม่กวนอิม บนเขาหนองยวน ถูกรื้อทำลายเสียหาย