ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภู จับชายวัย 35 ปี ค้ายาบ้าในกับวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ แต่ที่น่าสลดใจ คือ พาภรรยาและลูก มานั่งขายยาบ้า ภายในกระท่อมด้วย

ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู ร่วมกันจับกุมชายอายุ 35 ปี หลังสืบทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน จึงได้วางแผนให้สายลับเข้าไปล่อซื้อ ที่บริเวณกระท่อมนาไม่มีเลขที่ อยู่เขตรอยต่อบ้านข้องโป้ และบ้านทรายงาม

เจ้าหน้าที่จึงบุกจู่โจมเข้าไปตรวจค้น ที่บริเวณกระท่อมนา พบยาบ้า 43 เม็ด / เงินสด 4,300 บาท / เลื่อยโซ่ยนต์ไม่มีทะเบียน 1 เครื่อง / ปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และที่น่าสลดใจ คือผู้ต้องหานำภรรยากับลูก มานั่งอยู่ภายในกระท่อมด้วย

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายริน ไม่ทราบนามสกุล ครั้งละ 200 เม็ด มาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ เห็นว่า ได้กำไรดี จึงขายมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ก่อนหน้านี้ เคยอยู่ในแก๊งตัดไม้พะยูงบนภูเขาภูเก้าภูพานคำ โดยจะตัดไม้ส่งนายทุนที่ฝั่งลาว แต่ระยะหลังถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และทหารกดดันอย่างหนัก จึงได้เปลี่ยนมาขายยาบ้า แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ และจะได้สืบสวนขยายผลหาเพื่อนร่วมขบวนการมารับโทษต่อไป ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนภูธรเมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภู จับชายวัย 35 ปี พาภรรยาและลูกค้ายาบ้า