แม่ของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ 9 เดือน เผยตำรวจได้นำลูกสาว เข้าชี้ตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแล้ว โดยเด็กชี้ตัวผู้ต้องสัย จำนวน 2 คน

กรณีแม่วัย 35 ปี ร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล หลังนำลูกสาววัย 3 ขวบ 9 เดือน ไปจ้างคนรู้จักในหมู่บ้านใกล้เคียงเลี้ยงประมาณ 2 เดือน ก่อนพบว่า ลูกถูกทำร้ายร่างกายจนแขนหัก จึงนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล และ จากการตรวจสอบจากแพทย์อย่างละเอียด พบว่า ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังเกิดเรื่องตำรวจได้เรียกสอบคนที่รับจ้างเลี้ยงเด็ก และ คนใกล้ชิดแล้ว แต่ยังไม่ได้สรุปคดี เพราะ เพียงผู้ต้องสงสัย และ ยังต้องรอหลักฐานอื่นมาประกอบการพิจารณา

ล่าสุดวานนี้ (25 เมษายน) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามแม่ และ น้าชายของเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยแม่ของเด็กหญิงบอกว่า เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนเองนำลูกสาวคนเล็กไปฝากเลี้ยงที่บ้านของคนรู้จัก ในตำบลจำปา อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตนเองเชื่อใจ เพราะ รู้จักกันมานานแล้ว และ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

โดยหลังเกิดเหตุ ลูกสาว ก็มีอาการหวาดกลัว และ ไม่ยอมกลับไปที่บ้านคนเลี้ยงอีกเลย ตนเองจึงตัดสินใจนำลูกไปแจ้งความที่ สภ.ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ เพื่อให้ตามเรื่องดังกล่าวให้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้นำตัวลูกสาวมาชี้ตัวแล้วว่า เป็นใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งลูกสาวได้ชี้ตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน แต่ลูกสาวยังไม่ยอมพูดอะไร จึงทำให้เรื่องดังกล่าวล่าช้าออกไป จนต้องออกมาร้องเรียนดังกล่าว เพื่อขอความเป็นธรรม และ เอาคนผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

สำหรับเด็กหญิง ผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างฟื้นฟูทางด้านสภาพจิตใจ โดยอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดสระบุรี

เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชี้ตัวผู้ต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศแล้ว 2 คน