ตำรวจลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านที่ระบุว่า เป็นการจดแจ้งจัดตั้งบริษัทเมจิก สกิน แต่จากการตรวจสอบ พบเป็นบ้านพักอาศัยธรรมดา และไม่พบเครื่องจักรในบ้านแต่อย่างใด

พลตำรวจตรีอังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ในฐานะหัวหน้าชุด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค (ปคบ.) / คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) / นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่อยู่แรกในการจดแจ้งตั้งบริษัท เมจิคสกิน กับทาง อ.ย. ของผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน เครือข่ายเมจิคสกิน

ซึ่งพลตำรวจตรีอังกูร เข้าแสดงหมายค้น ก่อนเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบผู้อาศัยศัยแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมระบุว่า อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ เป็นครอบครัวใหญ่มา 3 ปีแล้ว และไม่รู้จักบริษัท POS Cosmatic

แต่ยอมรับว่า มีเอกสารของบริษัท ส่งเข้ามาที่บ้าน แต่ก็ทิ้งจดหมายตลอด เพราะไม่ใช่ของครอบครัว ซึ่งผู้อาศัยยืนยันว่า ไม่มีเครื่องจักร หรืออุปกรณ์การผลิตอยู่ภายในบ้านหลังนี้ ก่อนนำตำรวจเข้าตรวจค้น

สำหรับที่อยู่ดังกล่าว สอดคล้องกับสินค้าที่พบในโรงงานที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมีสลากสินค้า ระบุที่อยู่ของบริษัท POS cosmatic โดยมีนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย เป็นเจ้าของ และต่อมาได้มีการเปลี่ยนชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ เป็นนายอภิวัฒน์ พงษ์พัฒนานุกูล เป็นผู้ครอบครอง

ด้านพลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า กองปราบปรามรวบรวมข้อมูลหลักฐานของดารา นักแสดง ทั้งหมดไว้พร้อมแล้ว และเตรียมประสานสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อส่งข้อมูลลักษณะฐานความผิด และรายชื่อ ดารา นักแสดง มาให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยต้องรอคำสั่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง

ตำรวจลงพื้นที่ตรวจค้นเครือข่ายเมจิกสกิน พบเป็นบ้านพักอาศัยธรรมดา