ชาวสังคมออนไลน์ ต่างพากันแชร์คลิป เสือดำทุ่งใหญ่นเรศวรยังนั่งรอคอยอีกตัวที่จากไป ส่วนความคืบหน้าของคดีล่าสุด อัยการขอเวลาพิจารณาความเห็นแย้งสั่งฟ้องบางข้อหาของตำรวจ คดีล่าเสือดำของนายเปรมชัย

ความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร และกรรมการบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม 4 คน ร่วมกันล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก ซึ่งหลังจากเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา นายเปรมชัย พร้อมพวกอีก 4 คน ได้เดินทางเข้ารายงานตัวกับศาลจังหวัดทองผาภูมิ ตามกำหนดนัด ฝากขังครั้งที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าการพิจารณาความเห็นแย้งตำรวจ ต่อคดีของนายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม 4 คนว่า หลังจากตำรวจส่งความเห็นแย้งสั่งฟ้องบางข้อหามาให้กับอัยการสูงสุดแล้วนั้น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิจารณาความเห็นแย้ง และพิจารณาหลักฐานต่าง ๆ ที่พนักงานสอบสวนส่งให้ควบคู่กับการพิจารณาข้อกฎหมาย และพยานหลักฐานในคดีว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงความเห็น ตามที่พนักงานสอบสวนส่งความเห็นแย้งมาหรือไม่

ทั้งนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า การพิจารณาดังกล่าวจะเสร็จสิ้นเมื่อไร เพราะอัยการไม่มีอำนาจในการก้าวล่วงคณะพิจารณาชุดดังกล่าว ส่วนจะทันกำหนดฝากขังครั้งสุดท้ายของนายเปรมชัยหรือไม่ ต้องรอความการชี้แจ้งจากคณะทำงานชุดดังกล่าวเท่านั้น จึงจะสามารถแถลงข้อมูลอย่างเป็นทางการได้

พร้อมยืนยัน จะทำให้เร็วที่สุด เพราะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และขอเวลาให้ทีมอัยการสูงสุดทำงานก่อน

ขณะที่ชาวสังคมออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร ยังนั่งรอคอยอีกตัวที่จากไป พร้อมข้อความระบุว่า "สุดสงสาร..เผยคลิปเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวร ยังนั่งรอคอยอีกตัวที่จากไป" #คลิปเสือดำทุ่งใหญ่นเรศวรนั่งคอยอีกตัวที่จากไป

ขอบคุณทุกท่านที่รักเสือดำ และคอยกดแชร์ทุกอย่างที่เป็นเสือดำ น้ำใจพวกท่านงามยิ่งนัก ไม่มองข้ามเลย เสือดำจะไม่ตายฟรีใช่ไหม ทุกท่านจะโพสต์ทุกวันแบบนี้ ขอบคุณที่ไม่เบื่อ

ขณะที่ ผู้เข้ามาชมคลิปส่วนใหญ่ ต่างมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เสือดำตัวนี้คงจะออกมารอคอยคู่ของมันแบบนี้เรื่อย ๆ และคงไม่รู้ว่า คู่ของมันได้ตายไปแล้ว