เกิดพายุฝนฟ้าคะนองพัดถล่มหลายหมู่บ้านในจังหวัดพิษณุโลก ทำให้บ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร เสียหายจำนวนมาก

นาข้าวของเกษตรกรในอำเภอวังทอง และอีกหลายอำเภอในจังหวัดพิษณุโลก ได้รับความเสียหาย หลังคาบ้านถูกลมพัดเสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด และต้นไม้โค่นล้มกีดขวางเส้นทางจราจร หลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนองพัดถล่ม ขณะที่หน่วยงานเกี่ยวข้อง เร่งลงพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน

ส่วนที่จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ชุมชน ผู้ใหญ่บ้านหลายพื้นที่ได้ลงสำรวจ และช่วยผู้ประสบเหตุบ้านเรือน และทรัพย์สิน ถูกพายุพัดถล่มได้รับความเสียหาย โดยให้ชาวบ้านนำหลักฐานไปลงทะเบียน เพื่อขอรับการช่วยเหลือจากทางจังหวัด เบื้องต้น คาดมีผู้ได้รับผลกระทบไม่ต่ำว่า 100 ครัวเรือน นอกจากนี้ ยังมีไก่ที่เลี้ยงไว้ในฟาร์มตายกว่า 1 พันตัว

และที่จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ส่วนปกครองท้องถิ่น ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือน ยุ้งข้าว และโรงเรียน ที่ถูกพายุพัดพังเสียหายวันเดียว 12 อำเภอ เบื้องต้นมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนกว่า 150 ครัวเรือน และมีผู้ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 7 คน ซึ่งจะแจ้งทางจังหวัด และเร่งให้ความช่วยเหลือต่อไป

ขณะที่ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งเตือนประชาชนให้ติดตามพยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด เพื่อลดผลกระทบขณะเกิดพายุหรือฝนฟ้าคะนอง และไม่ควรอยู่ในที่โล่งแจ้ง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย

พายุฝนฟ้าคะนองพัดถล่มหลายหมู่บ้านที่พิษณุโลก บ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก