ตำรวจนครราชสีมา จับได้แล้ว 7 วัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริจนชายวัย 25 ปีนอนหมดสติบาดเจ็บสาหัส เหลือยังหลบหนีอีก 3 คน ยอมรับสารภาพก่อเหตุเพราะไม่พอใจกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บเล่นน้ำสงกรานต์ลวนลามแฟนสาว

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม บริเวณถนนจอมสุรางค์ยาตร์ หน้าศาลเจ้าโหงวโจ้ว ใกล้กับ สี่แยกหนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จนทำให้นายอธิศักดิ์ สเกล อายุ 25 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมา วิ่งหนีไม่ทันและล้มลง จึงถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งไล่มารุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติ สมองได้รับการกระทบกระเทือน เพื่อนๆต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

ความคืบหน้าวานนี้ (15 เม.ย.) พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตรำวจแห่งชาติ / พลตำรวจโทดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และพลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ ที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำ

ซึ่งนายอธิศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า มีบาดแผลบริเวณคิ้วด้านซ้าย และศีรษะแตก โดยนายอธิศักดิ์ฯ เปิดเผยว่า ไม่รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน และตนได้มีปากเสียงกับวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มนั้น มีการท้าต่อยกันตัวต่อตัว ต่อมาเมื่อชกต่อยกันและล้มลงทั้งคู่ เพื่อนของคู่กรณี จึงเข้ามารุมทำร้ายตนจนหมดสติไป

ต่อมาตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมด 7 คน จากผุ้ต้องหาทั้งหมด 10 คน เป็นวัยรุ่นอายุ 17-25 ปี และยังติดตามจับกุมไม่ได้อีก 3 คน ซึ่งตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครราชสีมา และทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

โดยพลตำรวจเอกวิระชัย ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุม ให้การว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกรุมทำร้าย ได้เดินเล่นน้ำสงกรานต์มาตามถนนจอมสุรางค์ยาตร์ โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ได้เล่นสงกรานต์ในลักษณะลวนลามแฟนสาวของกลุ่มตนเอง ทำให้พวกของตนเองไม่พอใจ ยกพวกรุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา 2 ข้อ ได้แก่ 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัสโทษ จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน – 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท และเสพสุราจนเป็นเหตุให้ประพฤติตนวุ่นวาย ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ โทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

จับแล้ว 7 วัยรุ่นโคราชรุมทำร้ายคู่อริจนสลบ รับโมโหลวนลามแฟนสาว