ตำรวจนครราชสีมา ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้ารวม 6 คน คาดเตรียมส่งขายให้ลูกค้าช่วงสงกรานต์

พล.ต.ต.วัชรรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นริศปรารถนาพรผกก. สส.ภ. จว. นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ต้องหารวม 6 คน พร้อมของกลางยาบ้า 16,303 เม็ด สารไอซ์ 65.51 กรัม คาดเป็นยาเสพติดที่เตรียมส่งให้ลูกค้าช่วงเทศกาลสงกรานต์

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากตำรวจได้จับกุมนายวิวัฒน์ โพนเกาะ อายุ 32 ปี // นายวัฒนา ลีทหารอายุ 24 ปี และนายธีรศักดิ์ มงคลพิลา อายุ 35 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบุรีรัมย์ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 293 เม็ด ในเขตอำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา พื้นที่รอยต่อกับจังหวัดบุรีรัมย์ ขณะเตรียมส่งลูกค้าในพื้นที่

จึงได้สืบสวนขยายผลจาก 3 คนแรก ทราบว่า รับยาบ้ามาจากนายอนุวัฒน์ พุกกำเนิด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 3 ตำบลทุ่งกระเต็น อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ จึงขยายผลติดตามจับกุมตัว ไม่พบของกลาง

แต่รับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายนุกูล ปิ่นนอก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 6 ตำบลทุ่งกระเต็น อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ และนายสุรวุฒิ ไชยประดิษฐ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ จึงขยายผลติดตามจับกุม พร้อมพร้อมยึดของกลางได้ยาบ้า 16,110 เม็ด และสารไอซ์ 65.51 กรัม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทหนึ่งไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมทั้งจะเร่งขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการ

Cr.ปรีดา // นครราชสีมา

ตำรวจนครราชสีมาขยายผลจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้ารวม 6 คน