ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง จ.ตาก จับพ่อค้ายาบ้า วัย 16 ปี หลังตั้งตัวเป็นคนขายยาบ้าให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน

นี่เป็นภาพ ตำรวจ ทหาร และ ฝ่ายปกครอง อำเภอวังเจ้า จ.ตาก บุกจับกุมตัว พ่อค้ายาบ้าวัยเพียง 16 ปี หลังตั้งตัว เป็น ขาใหญ่ ขายยาบ้าให้วัยรุ่นในหมู่บ้านครองราชย์ หมู่ที่ 9 ตำบลเชียงทอง อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว จับกุมพ่อค้ายาบ้ารายหนึ่ง ต่อมา ให้การซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจาก เยาวชนวัยรุ่น อายุ 16 ปี จึง ทำการวางแผน ส่งสายลับ เข้าไป ล่อซื้อยาบ้า 50 เม็ด แต่เนื่องจากมียาบ้าไม่พอ จึงตกลงขายบ้าให้แก่สายลับเพียง 20 เม็ด ในราคา 3,000 บาท เมื่อทำการซื้อขายยาบ้าเรียบร้อย

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว บุกเข้าไปจับกุม ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจาก ผู้ต้องหามีน้าชาย เป็นญาติคอยเป็นคนดูต้นทางอยู่หน้าบ้าน

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ แสดงตัวน้าชาย รีบตะโกนบอกให้ ผู้ต้องหาหลบหนี ไปทางหลังบ้าน ตำรวจสามารถวิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมตรวจพบ อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนเก็บยาว) 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนบริเวณกอไผ่ ห่างที่จุดที่ถูกตะครุบตัวเพียงไม่กี่เมตร

สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าและอาวุธปืนดังกล่าว เป็นของตนเอง ตำรวจ จึงแจ้งข้อหา และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้า

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวเยาวชนดังกล่าว ยายของผู้ต้องหา ได้โวยวายด่าทอ หลานชาย ที่ตั้งตนเป็นพ่อค้ายาบ้า ทำให้ครอบครัว ได้รับความอับอาย เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปราม เพราะเกรงว่า จะทำร้ายตัวผู้ต้องหา